+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy lớn tại thẩm mỹ viện Cleopatra lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đi tập thể dục, nhiều người dân phát hiện khói đen bốc lên từ thẩm mỹ viện Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra trên đường Cách Mạng Tháng 8 (TP.HCM).

    (ĐSPL) - Đang đi tập thể dục, nhiều người dân phát hiện khói đen bốc lên từ thẩm mỹ viện Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra trên đường Cách Mạng Tháng 8 (TP.HCM).

    Sáng nay (9/2), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cơ sở thẩm mỹ viện "Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra" (địa chỉ số 48 đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3 đoạn giao nhau với đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1).

    Hiện trường vụ cháy. 

    Khoảng 6h30, lửa bùng lên tại tầng 4 của cơ sở thẩm mỹ viện này. Thấy khói bốc lên, nhiều người dân đi tập thể dục buổi sáng liền báo cho cơ quan chức năng.

    “Lúc đó tôi đang chạy thể dục qua đây thì thấy khói bốc lên ngun ngút. Thấy vậy, tôi cùng người dân chạy đến gọi cửa xem có ai trong đó không rồi báo cho cơ quan công an”, một người dân cho biết.

    Lực lượng cứu hỏa tiến hành dập tắt đám cháy. 

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 1, quận 3 và quận 11 nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy và tiến hành dập tắt đám lửa. Vì là cơ sở kín, nên khi tiến hành dập lửa nhiều chiến sĩ phải tiến hành đập tường trước của cơ sở này để thông khí cháy ra ngoài.

    Đến 7h50, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, rất may không có thương vong về người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-chay-lon-tai-tham-my-vien-cleopatra-luc-rang-sang-a83127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan