+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Đánh đuổi mẹ và chị gái, ôm bình gas cố thủ trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đánh đuổi mẹ và chị gái ra khỏi nhà, Tuấn có biểu hiện mất kiểm soát. Khi thấy cảnh sát, Tuấn ôm bình gas cố thủ trong nhà.

    (ĐSPL)- Công an phường 15, quận 8, TP HCM cho biết, vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Ngô Hoàng Tuấn (27 tuổi, ngụ P.14, Q.8) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

    Trước đó, khoảng 17h40 phút ngày 5/11, người dân thấy Tuấn đánh và đuổi mẹ với chị gái của mình ra khỏi nhà tại hẻm 166 đường Lưu Hữu Phước. Khi lực lượng công an phường đến, Tuấn hoảng sợ nên đã ôm bình gas cố thủ trên căn gác bên trong ngôi nhà.
    TP.HCM: Khống chế  thanh niên ôm bình gas cố thủ trong nhà
    Tuấn bị lực lượng CS 113 khống chế và đưa ra xe.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng cảnh sát 113 đã xuống hiện trường để hỗ trợ công an địa phương thuyết phục Tuấn giao nộp bình gas.
    Khi thấy cảnh sát 113 có mặt, Tuấn cầm một chai nước nghi là xăng cố thủ bên bình gas và đe dọa sẽ cho nổ tung căn nhà của mình và những căn nhà lân cận nếu cảnh sát tiến vào. Trước hành động của Tuấn lực lượng chức năng đã điều thêm một xe cứu hỏa đến hiện trường đề phòng Tuấn thực hiện hành động gây cháy nổ.
    Người thân của Tuấn cho biết, Tuấn có biểu hiện mất kiểm soát vào lúc sáng và ném đồ đạc ra khỏi nhà. Biết được sự việc người thân trong gia đình và hàng xóm đã ra sức khuyên nhủ.
    Khi thấy các lực lượng chức năng, Tuấn đã cầm thêm kéo để tự đe dọa mạng sống của mình, rồi  sau đó ném đá vào lực lượng công an nhằm ngăn cản công tác ứng cứu. Khi lực lượng cảnh sát đã quyết định đột nhập lên gác để khống chế, Tuấn đã nhanh chân trèo lên nóc nhà để tìm đường trốn thoát.
    Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã khống chế được Tuấn.
    Đến tối cùng ngày Tuấn đã được bàn giao cho công an phường 15, Q.8 để tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-danh-duoi-me-va-chi-gai-om-binh-gas-co-thu-trong-nha-a67707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan