+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra nguyên nhân 2 thi thể trôi sông trong cùng một ngày

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân 2 người tử vong gồm 1 nam và 1 nữ trên sông thuộc địa phận TP.Thủ Đức, được phát hiện trong cùng ngày 15/4.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 15/4, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM phối hợp các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra nguyên nhân 2 người tử vong trên sông Sài Gòn.

    Theo đó, sáng 15/4, người dân trong lúc chạy ghe qua chân cầu Bình Triệu thì phát hiện 1 thi thể nam giới khoảng 30 tuổi nổi trên sông. Người dân thông báo cho ông Ba Chúc, là người chuyên vớt xác trên sông đến đưa thi thể lên bờ và trình báo công an.

    Gần trưa cùng ngày, người dân tiếp tục phát hiện thi thể cô gái khoảng 25 tuổi nổi trên sông Rạch Chiếc đoạn qua phường Phước Bình, TP.Thủ Đức.

    Nhận tin báo, cảnh sát đã đến khám nghiệm hiện trường, đưa 2 thi thể về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

    tphcm dieu tra nguyen nhan 2 thi the troi song trong cung mot ngay
    Sông Rạch Chiếc - nơi phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trước đó, cũng tại sông Sài Gòn, khoảng 18h30 ngày 11/4, người dân lưu thông qua cầu Thủ Thiêm 2 (nối quận 1 và TP Thủ Đức) phát hiện nam thanh niên khoảng 25 tuổi dừng lại trên cầu.

    Người này được cho là đã leo qua lan can, nhảy xuống sông Sài Gòn rồi mất tích. Do diễn biến quá nhanh, không ai kịp ngăn cản.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt lặn tìm nạn nhân. Đến hơn 20h ngày 11/4, nam thanh niên chưa được cảnh sát tìm thấy, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-nguyen-nhan-2-thi-the-troi-song-trong-cung-mot-ngay-a572439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan