+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ 5 người trong một gia đình tử vong bất thường ngày cận Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong hiện vẫn đang được cơ quan Công an TP.HCM điều tra làm rõ.

    Vụ việc đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong hiện vẫn đang được cơ quan Công an TP.HCM điều tra làm rõ.

    Chiều tối 15/2 (30 tết) lực lượng cùng nhiều phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

    Lực lượng chức năng hiện đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Vụ án mạng xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, báo Công an TP.HCM đưa tin. Chủ ngôi nhà là người đàn ông tên Ch., quê Thanh Hóa. Gia đình ông Chinh hiện đang làm nghề gia công máng xối inox.

    Theo thông tin ban đầu, 9h sáng 30 tết, có 1 nam thanh niên tìm đến gõ cửa nhà ông Ch. giao gà mà ông này đặt để ăn tết. Người thanh niên gọi tên chủ nhà nhưng không thấy ai trả lời, thấy cửa hé mở nên anh đẩy cửa bước vào. Vừa lúc đó, người thanh niên choáng váng phát hiện 1 người phụ nữ gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào. Người thanh niên hô hoán, nhiều hàng xóm xung quanh kéo đến nhưng không ai dám bước vào căn nhà.

    Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã phong tỏa hiện trường. Qua kiểm tra phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông Ch. và 3 con nhỏ trong gia đình này cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

    Vietnamnet dẫn lời những hàng xóm với nạn nhân cho biết, ngày thường căn nhà ông Ch. là xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, gia đình này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Hàng xóm tưởng gia đình về quê ăn Tết chứ không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng đến vậy.

    Hiện lực lượng cùng nhiều phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-5-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-bat-thuong-ngay-can-tet-a219894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan