+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong sau tiếng hét thất thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận 12 hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn.

    Theo Tri thức trực tuyến, tối 1/10, Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra tại phường Tân Thới Nhất. Được biết, danh tính các nạn nhân là ông N.T.T T (SN 1958, ngụ phường Tân Thới Nhất, quận 12) và con trai ông là N.N.T (SN 1995).

    Thông tin về vụ việc, báo Người lao động cho biết vào trưa cùng ngày, người dân sống gần nhà ông N.T.T đã nghe tiếng hét thất thanh nên chạy đến kiểm tra. Lúc này, nhiều người tá hỏa khi phát hiện ông N.T.T cùng vợ là bà H.T.T (SN 1963) và con trai là N.N.T nằm trên vũng máu.

    an mang tphcm
    Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Ngay sau đó, người dân đã phối hợp với lực lượng chức năng đưa 3 nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông N.T.T đã tử vong trên đường đi. Tới tối cùng ngày, con trai ông cũng không qua khỏi.

    Theo lời kể của người dân địa phương, vợ chồng ông T. vốn là người hiền lành, dễ gần. Ông T. là cán bộ đã về hưu và hàng ngày bán tạp hoá. Trong khi đó, vợ ông làm trong ban quản lý chợ gần đó. Hai vợ chồng ông có  4 người con, 2 người ra riêng và 2 người sống chung với cha mẹ. 

    Trong đó, người dân địa phương thông tin anh N.T.T từng sử dụng ma túy và được đưa đi cai nghiện mới trở về địa phương.

    Minh Hạnh (T/h)

     
     

     

     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-an-mang-khien-2-nguoi-tu-vong-sau-tieng-het-that-thanh-a514954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan