+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Hai đối tượng buộc phải lau sạch số máu heo đã tạt vào nhà người dân

    (ĐS&PL) - Hai nam thanh niên đã tạt huyết heo vào người thân và nhà con nợ để gây áp lực đòi tiền, sau đó bị công an mời về trụ sở làm việc và cho đi lau chùi.

    Dân Trí đưa tin, ngày 14/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đặng Quang Huy (24 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) và Nguyễn Trung Quốc Thắng (22 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi Ném chất bẩn vào nhà ở người khác.

    tp hcm hai doi tuong buoc phai lau chui sach so mau heo tat vao nha nguoi dan 2

    Huy và Thắng bị xử phạt vi phạm hành chính. Ảnh: CAND

    Theo điều tra, Phạm Văn Trường (38 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) vay của Huy 2,7 tỷ đồng với lãi suất 4-5%/tháng. Sau khi trả cả gốc lẫn lãi một thời gian, tháng 4, Trường ngừng trả và né tránh Huy.

    Thấy Trường không trả nợ, Huy nhờ nhân viên là Nguyễn Trung Quốc Thắng (22 tuổi, ngụ qận Bình Thạnh) đến nhà Trường để tạt máu heo gây áp lực để Trường trả nợ.

    Ngày 2/10, Thắng chạy xe máy mang theo 1 chai nhựa đựng máu heo đến nhà Trường tạt vào cửa rồi bỏ đi. Sau đó, Huy hỏi Trường về khoản tiền nợ giải quyết thế nào, Trường trả lời chưa có khả năng trả và thách thức Huy. Tiếp đó, Huy tiếp tục nhờ Thắng dùng máu heo đến tạt vào người thân nhà Trường.

    Sáng 3/10, trong lúc vợ Trường đang chở 2 con gái đi học, Thắng chạy xe máy đi theo sau đó dùng máu heo tạt vào vợ con Trường rồi bỏ đi.

    Ngày 10/10, Thắng và một số nhân viên của Huy đến nhà tìm Trường thì bị công an mời về trụ sở làm việc. Huy cũng bị công an mời lên làm việc ngay sau đó.

    tp hcm hai doi tuong buoc phai lau chui sach so mau heo tat vao nha nguoi dan

    Cả 2 phải tự lau dọn chất bẩn do mình tạt vào nhà anh Trường. Ảnh: CAND

    Tại đây, Huy thừa nhận, vì không đòi được nợ nên thuê Thắng tạt chất bẩn vào nhà Trường để gây áp lực. Công an TP Thủ Đức đã xử phạt hành chính 2 đối tượng đồng thời buộc cả 2 khắc phục hậu quả do mình gây ra, theo báo CAND.

    Qua kiểm tra nhanh, công an cũng phát hiện Thắng dương tính với ma túy.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-hai-doi-tuong-buoc-phai-lau-sach-so-mau-heo-da-tat-vao-nha-nguoi-dan-a595237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan