+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Hai phụ nữ treo cổ trước cửa nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Qua khe cửa, hàng xóm bàng hoàng phát hiện cặp đồng tính nữ tử vong bên trong nhà trọ với tư thế treo cổ.

    (ĐSPL)- Qua khe cửa, hàng xóm kinh hoàng phát hiện hai phụ nữ tử vong bên trong nhà trọ trong tư thế treo cổ.
    Vụ việc xảy ra chiều 26/5 tại nhà trọ nằm trong hẻm C12/2 đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. TP.HCM. Nạn nhân được xác định là Đỗ Thanh Thảo (khoảng 25 tuổi) và Phạm Thị Bích Huyền (32 tuổi).
    Phát hiện cặp đồng tính nữ treo cổ chết trong nhà trọ
    Người dân tập trung đông đúc trên đường hẻm C12/2 đường Phạm Hùng để xem lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ phát hiện cặp đồng tính nữ treo cổ tử vong trong một nhà trọ
    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một hàng xóm ghé phòng của nạn nhân chơi. Qua khe cửa, người hàng xóm này phát hiện hai nạn nhân đang treo cổ trước khu vực nhà vệ sinh. Ngay sau đó, người hàng xóm sợ hãi tri hô cho chủ nhà trọ biết. Đồng thời, sự việc này nhanh chóng được trình báo lên chính quyền chức năng biết.
    Công an huyện Bình Chánh có mặt tại hiện trường để mở cửa căn nhà, tiến hành phong tỏa khu vực để thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường.
    Tại hiện trường, hai nạn nhân chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây nối liền nhau được vắt qua thanh xà trước nhà vệ sinh. Bên ngoài nhà trọ, hàng trăm người dân tụ tập đông đúc để xem lực lượng chức năng xử lý hiện trường.
    Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường, thi thể nạn nhân được chuyển đi để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.
    Theo một số người quen của nạn nhân cho biết, Huyền và Thảo đã chuyển về khu nhà trọ sống đã được nhiều năm nay. Giữa hai người được cho là có mối quan hệ đồng tính. Trong khoảng thời gian Huyền và Thảo sống chung với nhau như “vợ chồng”, nhiều người chứng kiến họ liên tục gây gổ nhau, tuy nhiên vài ngày trở lại đây cặp đôi này sống với nhau rất tình cảm.
    Ngoài ra, người quen nạn nhân cho biết thêm, trước khi về sống chung với Thảo chị Huyền bị đứt gánh giữa đường, có một người con gái và một con trai.
    Hiện nguyên nhân cái chết của hai phụ nữ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-hai-phu-nu-treo-co-truoc-cua-nha-ve-sinh-a34411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đe dọa rình rập tình yêu đồng tính?

    Đe dọa rình rập tình yêu đồng tính?

    Không có ràng buộc hôn nhân, gia đình, những người đồng tính nam có thể tuỳ tiện lựa chọn bạn tình, đáp ứng khoái cảm của họ. Những sự trêu đùa của tạo hóa đó không được điều chỉnh nên phát triển theo hướng có hại cho bản thân họ và xã hội!