+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nghi tài xế ngủ gật, xe container đâm đổ tường nhà dân trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ lao thẳng vào trụ sở một ngân hàng và tông sập tường nhà dân. May mắn, không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

    Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ lao thẳng vào trụ sở một ngân hàng và tông sập tường nhà dân. May mắn, không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

    Hiện trường nhà dân bị xe container tông đổ tường. Ảnh: PLO

    Rạng sáng ngày 30/7, tại khu vực đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã xảy ra vụ xe container đâm vào nhà dân, gây hậu quả nghiêm trọng.

    Cụ thể, theo thông tin ban đầu trên báo VietNamnet, khoảng 0h cùng ngày, xe container BKS Tây Ninh chạy trên đường Bạch Đằng (phường 14, quận Bình Thạnh) theo hướng Phan Đăng Lưu về ngã tư Hàng Xanh, đến trước số 334 thì lao thẳng vào một trụ sở ngân hàng và tông sập tường nhà dân.

    Tiếng va chạm rất mạnh giữa đêm khuya khiến nhiều người hoảng hốt chạy ra khỏi nhà và thấy phần đầu xe container nằm mắc kẹt trong nhà dân, biến dạng.

    Ghi nhận tại hiện trường, phần bên ngoài nhà dân bị hư hỏng nặng, tường đổ sập; phía trước ngân hàng cũng bị tông hỏng nhiều cấu kiện thép và bê tông. Khắp nơi vương vãi gạch đá và dầu nhớt xe.

    Xe container gây tai nạn nghi do tài xế ngủ gật. Ảnh: PLO

    Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, một người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong ngân hàng có một bảo vệ túc trực. “Người này mắc kẹt bên trong do đầu xe cotainer bít lối, không ra được. Riêng nhà dân có 4 người đang ngủ bên trong” một người dân nói.

    Đáng nói, xăng dầu còn tràn ra khu vực lối thoát duy nhất, khả năng gây cháy nổ cao nên người dân đã thoát sang nhà hàng xóm bằng cách leo qua lan can ở tầng trên.

    Sau khi tiếp nhận tin báo từ người dân, xe cứu hộ sau đó đã có mặt, di chuyển phương tiện gặp sự cố, nam bảo vệ ngân hàng cũng thoát được ra ngoài. May mắn, vụ việc không khiến ai bị thương.

    Tiếp đó, Cảnh sát giao thông quận Bình Thạnh cũng có mặt khám nghiệm, xử lý hiện trường. Sau khoảng hai giờ, chiếc container được di dời đi nơi khác.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ngủ gục nên gây ra tai nạn. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nghi-tai-xe-ngu-gat-xe-container-dam-do-tuong-nha-dan-trong-dem-a286495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan