+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Người đàn ông ngoại quốc ra đường sau 18h, có thái độ chống đối công an

    (ĐS&PL) - Ra đường sau 18h, người đàn ông ngoại quốc bị tổ công tác kiểm tra giấu tờ, không những không chấp hành, người này còn tháo khẩu trang và có thái độ thách thức công an.

    tp hcm nguoi dan ong ngoai quoc ra duong sau 18h co thai do thach thuc cong an dspl 1
    Người đàn ông ngoại quốc ra đường sau 18h, có thái độ thách thức công an. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin ban đầu, vào tối 17/8, tổ công tác 363 Công an quận 1 (TP.HCM) do Thiếu tá Đinh Tiến Dũng, Phó đội trưởng Đội CSGT trật tự Công an quận làm tổ trưởng tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm theo Chỉ thị 16.

    Đến khoảng 20h, một người đàn ông quốc tịch nước ngoài đi xe đạp trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, khi đến chốt kiểm soát dịch gần cầu Thị Nghè thì bị tổ công tác kiểm tra giấy tờ.

    Người đàn ông không chấp hành và tháo khẩu trang gây rối. Dù CSGT giải thích, nhắc nhở bằng tiếng Anh, người này vẫn thách thức.

    Tổ công tác đã khống chế người đàn ông này và bàn giao cho Công an phường Đa Kao (quận 1) xử lý theo quy định. Đồng thời cũng lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người đàn ông ngoại quốc này.

    Tối cùng ngày, tổ công tác 363 phát hiện một ô tô đang dừng đèn đỏ tại lộ Lê Duẩn - Hai Bà Trưng nên tiến hành kiểm tra.

    Qua làm việc, tài xế T.B.T. (ngụ quận 1) trình bày vừa đi giao cá cho người quen trong công ty và đang trên đường về cất xe.

    Do anh T. ra đường không đúng quy định, không đúng trong giấy xác nhận của công ty nên tổ công tác lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi ra đường không thật sự cần thiết với mức phạt tiền từ 1-3 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nguoi-dan-ong-ngoai-quoc-ra-duong-sau-18h-co-thai-do-chong-doi-cong-an-a510579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan