+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nhân viên Vietnam Airlines mắc COVID-19, phong toả 1 chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới nhân viên Vietnam Airlines được công bố mắc COVID-19 chiều 9/2, lực lượng chức năng quận Tân Bình (TP.HCM) đã phong tỏa tạm thời chung cư Carillon 3.

    Liên quan tới nhân viên Vietnam Airlines được công bố mắc COVID-19 chiều 9/2, lực lượng chức năng quận Tân Bình (TP.HCM) đã phong tỏa tạm thời chung cư Carillon 3 trên địa bàn.

    Chung cư Carillon - nơi có nhân viên Vietnam Airlines dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh: VTC News)

    Chiều 9/2, ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.HCM tổ chức họp trực tuyến với sở ngành, quận, huyện và TP.Thủ Đức.

    Theo đó, TP.HCM vừa ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 1 nhân viên của Vietnam Airlines.

    Người này sống tại chung cư Carillon 3, số 171 đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. 

    VTC News thông tin, hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời chung cư này. Tại đây có 369 căn hộ với khoảng 400 người. Lực lượng chức năng đã xét nghiệm toàn bộ người dân sống ở đây, đang chờ kết quả.

    Đại diện Vietnam Airlines cho biết trên Thanh Niên, ca bệnh mới là người quản lý bốc xếp hàng hóa ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ca dương tính này làm việc vào ban đêm, 5 trường hợp tiếp xúc gần với ca bệnh (F1) đã được đưa đi cách ly tập trung.

    Có 4 trường hợp tiếp xúc gần ca bệnh này là 4 người làm việc trong ngành tòa án (gồm 2 người ở quận Tân Bình, 1 người ở quận Tân Phú - TP.HCM và 1 người ở Bình Dương). Ca dương tính này còn tiếp xúc gần với 3 người trong gia đình và cả 3 đã cách ly tại bệnh viện dã chiến Củ Chi, kết quả xét nghiệm lần 1 là âm tính với COVID-19.

    Ngoài ra, đã xác định được 26 trường hợp F2 của ca bệnh này và đều đã được lấy mẫu xét nghiệm. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nhan-vien-vietnam-airlines-mac-covid-19-phong-toa-1-chung-cu-a355699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan