+Aa-
    Zalo

    TP.HCM sẽ tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ đối với học sinh lớp 9 và 11

    (ĐS&PL) - Từ ngày 15/4 đến ngày 23/4, 100% học sinh khối 9 và 11 trên địa bàn TP.HCM sẽ tham gia kỳ khảo sát năng lực ngoại ngữ theo chuẩn của Cambridge Assessement English.

    Thông tin Tri Thức Trực Tuyến, ngày 5/4, Sở GD&ĐT TP.HCM đã có thông báo gửi các cơ sở giáo dục về việc triển khai khảo sát trực tuyến năng lực ngoại ngữ đối với học sinh lớp 9 và 11 trên địa bàn thành phố.

    Đối tượng tham gia khảo sát gồm 100% học sinh lớp 9 và lớp 11 đang theo học tại các trường THCS, THPT công lập và ngoài công lập trên địa bàn TP.HCM. Được biết, bài thi khảo sát năng lực ngoại ngữ sẽ dựa theo dạng bài chuẩn của Cambridge Assessment English.

    tp ho chi minh se to chuc khao sat nang luc ngoai ngu doi voi hoc sinh lop 9 va 11
    100% học sinh lớp 9 và 11 tại các trường THCS, THPT công lập và ngoài công lập ở TP.HCM sẽ tham gia kỳ khảo sát năng lực ngoại ngữ năm học 2022-2023. Ảnh minh họa

    Tham gia kỳ khảo sát này, mỗi học sinh sẽ làm một bài khảo sát trắc nghiệm khách quan (bao gồm các kỹ năng nghe, đọc và viết). Tổng thời lượng làm bài khảo sát của học sinh là 90 phút.

    Học sinh sẽ thực hiện khảo sát trực tuyến trên máy tính hoặc các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại thông minh... Địa chỉ trang khảo sát là: http://khaosatngoaingu.hcm.edu.vn.

    Theo ông Nguyễn Bảo Quốc, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, việc khảo sát năng lực ngoại ngữ của học sinh lớp 9 và lớp 11 nhằm đánh giá theo chuẩn đầu ra đề án ngoại ngữ thực hiện theo Quyết định 2080/QĐ-TTg về phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 - 2025.

    Sở GD&ĐT TP.HCM lưu ý các phòng giáo dục và đào tạo thông báo kế hoạch khảo sát đến Hiệu trưởng các trường THCS công lập và ngoài công lập trên địa bàn. Các trường THCS và THPT thành lập Ban tổ chức và hội đồng khảo sát cấp trường, lập danh sách học sinh và hướng dẫn học sinh thực hiện bài khảo sát trực tuyến.

    Bên cạnh đó, các trường THCS, THPT rà soát, kiểm tra thông tin tài khoản của học sinh khối 9 và khối 11 và đảm bảo 100% học sinh có tài khoản.

    Các đơn vị có học sinh tham gia khảo sát đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất như máy tính, đường truyền internet... tạo điều kiện cho tất cả học sinh lớp 9 và lớp 11 tham gia khảo sát, thông tin TTXVN.

    Thời gian cụ thể Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức kỳ khảo sát năng lực ngoại ngữ lớp 9 và 11 năm học 2022-2023:

    tp ho chi minh se to chuc khao sat nang luc ngoai ngu doi voi hoc sinh lop 9 va 11 1
    Lịch thi khối 9. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến
    tp ho chi minh se to chuc khao sat nang luc ngoai ngu doi voi hoc sinh lop 9 va 11 lop 9
    Lịch thi khối 11. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-se-to-chuc-khao-sat-nang-luc-ngoai-ngu-doi-voi-hoc-sinh-lop-9-va-11-a571406.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan