+Aa-
    Zalo

    TPHCM: TMV Sophie International quảng cáo nhiều dịch vụ không được cấp phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Dù không được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cấp phép các dịch vụ đại phẫu nhưng Thẩm mỹ viện Sophie International

    Thẩm mỹ viện Sophie International quảng cáo nhiều dịch vụ không được cấp phép.

    Những kỹ thuật này vượt quá phạm vi chuyên môn, bên ngoài danh mục kỹ thuật, không có trong giấy phép hoạt động do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp phép cho Thẩm mỹ viện Sophie International.

    Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cho biết cơ quan này không phê duyệt nội dung quảng cáo những dịch vụ bên ngoài giấy phép hoạt động, danh mục kỹ thuật được phê duyệt như nâng ngực, nâng mông, thẩm mỹ vùng kín... cho các Thẩm mỹ viện, phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ theo quy định.

    Từ đó có thể khẳng định Thẩm mỹ viện Sophie International đang quảng cáo chui các dịch vụ nâng ngực, hút mỡ bụng, thẩm mỹ vùng kín, nâng mông... nhằm thu hút khách hàng trái quy định không đảm bảo pháp lý và mức độ an toàn với tính mạng, sức khỏe của người được thực hiện dịch vụ.

    Các cơ quan chức năng có biết việc Thẩm mỹ viện Sophie International quảng cáo thực hiện nhiều dịch vụ không được cấp phép theo quy định để vào cuộc kiểm tra, nhằm xử lý, ngăn chặn? Sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân, khách hàng sẽ ra sao khi không may xảy ra tai biến y khoa từ việc thực hiện dịch vụ cấm tại Thẩm mỹ viện Sophie International?

    Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc nội dung này.

    PV/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-tmv-sophie-international-quang-cao-nhieu-dich-vu-khong-duoc-cap-phep-a284874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.