+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Triệt phá đường dây có hoa hậu bán dâm giá "khủng" 200 triệu đồng/lượt

    (ĐS&PL) - Lực lượng Công an TP.HCM phát hiện nhóm tổ chức hoa hậu, hoa khôi bán dâm với giá 45-200 triệu đồng/lượt.

    Theo báo Dân trí, ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đơn vị vừa triệt phá một đường dây môi giới bán dâm, trong đó các các hoa hậu và hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp.

    Trước đó, Ban giám đốc Công an T.PHCM giao Phòng PC02 chủ trì đấu tranh, mở rộng đường dây môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, hoa hậu, hoa khôi hoạt động liên tỉnh.

    Từ kết quả điều tra ban đầu, Phòng PC02 đã khám phá chuyên án môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không do Võ Thị Mỷ Hạnh cầm đầu .

    tu ba dieu hanh duong day tiep vien hang khong ban dam nghin usd

    "Tú bà" Võ Thị Mỹ Hạnh điều hành đường dây tiếp viên hàng không bán dâm nghìn USD. Ảnh: VTC News

    Ngoài ra, Phòng PC02 còn phát hiện những kẻ cầm đầu còn tổ chức môi giới mại dâm cho Hoa hậu Thế giới người Việt và Hoa khôi Du lịch Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, quốc tế.

    Để thực hiện hiệu quả, đấu tranh với tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, Trung tá Nguyễn Thành Hưng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã chỉ đạo lực lượng trinh sát áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, thu thập thông tin qua đó xác định Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, quê Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú) là hai người cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm.

    Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM chủ trì phối hợp Công an quận 7 đã bắt giữ Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh.

    screenshot 2023 09 15 at 20 11 25 pha duong day hoa hau ban dam gia 200 trieu dong o tphcm

    Nguyễn Thành Liêm (thứ hai từ trái qua) và Hà Thụy Vân Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

    Từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon, phường Tân Phong, quận 7 và khách sạn La Galerie, Khu dân cư  Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Trong số này, có T.T.H. (36 tuổi, là Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T. (27 tuổi, là Hoa khôi du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

    Tại cơ quan điều tra, 4 cô gái khai được Nguyễn Thanh Liêm và Hà Thụy Vân Anh môi giới đi bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon và khách sạn La Galerie.

    Thông tin trên báo Tuổi trẻ, Liêm và Vân Anh đã khai nhận rằng liên hệ với nhiều cô gái bán dâm, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam…

    cong an tphcm triet pha duong day co hoa hau ban dam 200 trieu

    Các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp tham gia bán dâm. Ảnh: Tuổi trẻ

    Sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

    Với nhiều hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot TikToker… tham gia bán dâm, giá mua dâm từ 45 triệu đến hơn 200 triệu (tương đương từ 2.000 USD đến 10.000 USD). 

    Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1.000 USD đến 2.000 USD/lần gái bán dâm là các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu.

    Mở rộng đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM chủ trì phối hợp Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội; Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội và Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hưng Yên chia nhiều mũi truy xét và đã bắt giữ Đỗ Tiến Hải tại Hà Nội, Bùi Minh Tuấn tại Hưng Yên. Đây là 2 người trực tiếp tham gia môi giới mại dâm cao cấp trong đường dây trên.

    Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Vỏ Thị Mỷ Hạnh, Nguyễn Thanh Liêm, Hà Thụy Vân Anh, Đỗ Tiến Hải, Bùi Minh Tuấn đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-triet-pha-duong-day-co-hoa-hau-ban-dam-gia-khung-200-trieu-dongluot-a591283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan