+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Trộm bò sữa bị phát hiện nhảy xuống sông tẩu thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 14/11/2014, CSĐT huyện Củ Chi, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Minh Hiếu (26 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông) để tiến hành điều tra hành vi trộm cắp tài sản...

    (ĐSPL) - Ngày 14/11/2014, CSĐT huyện Củ Chi, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Minh Hiếu (26 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông) để tiến hành điều tra hành vi trộm cắp tài sản và gấy rối trật tự công cộng trên địa bàn.
    Theo hồ sơ của cơ quan công an, khoảng 2h ngày 13/11, lực lượng dân quân tự vệ ấp Đình, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi đi tuần tra trên địa bàn thì phát hiện Hiếu đi cùng một thanh niên khác trên xe mô tô BKS 70k7 –  2737. Thấy hai đối tượng trên lén lút nên lực lượng dân quân đã theo dõi và phát hiện có nghi vấn nên nhanh chóng báo cho ban chỉ huy công an xã yêu cầu hai đối tượng dừng lại để kiểm tra.
    TP.HCM: Trộm bò sữa bị phát hiện nhảy xuống sông tẩu thoát
    Đối tượng Hiếu khai nhận trước đó từng thực hiện một vụ trộm tương tự
    Khi có yêu cầu của cơ quan chức năng, hai đối tượng này liền rú ga, lạng lách, để chạy trốn. Chạy được hơn 1km thì các đối tượng này ném 1 bao tải (có 1 con bò sữa nặng 25 kg) xuống đường rồi tẩu thoát.
    Xác định hai đối tượng có hành vi trộm cắp, công an đã chia thành nhiều hướng truy đuổi. Khi bị rượt đuổi tới giữa cầu Láng The (Củ Chi), Hiếu và đồng bọn bỏ lại xe ven đường rồi nhảy xuống kênh thoát thân.
    Ngay khi đó lực lượng chức năng đã áp sát kịp thời khống chế và đưa Hiếu về trụ sở, đối tượng còn lại chạy thoát.
    Tại cơ quan chức năng Hiếu khai nhận, đồng bọn của mình là Nguyễn Tấn Bình. Vì ham mê cờ bạc, nhưng không có tiền nên nảy sinh ý định trộm cắp. Hai đối tượng trên đã bàn bạc với nhau chạy xe máy quanh các xã rồi đột nhập ăn trộm bò sữa mang đi bán.
    Qua khai thác, Hiếu còn thừa nhận khoảng 2 tháng trước Hiếu cùng đồng bọn đã thực hiện thành công một vụ trộm bò sữa tại xã Trung An, huyện Củ Chi.
    Cơ quan CSĐT, Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và truy bắt đồng bọn của Hiếu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-trom-bo-sua-bi-phat-hien-nhay-xuong-song-tau-thoat-a69067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Nam thanh niên vào nhà nghỉ trộm bộ loa nhét vào vùng kín

    Clip: Nam thanh niên vào nhà nghỉ trộm bộ loa nhét vào vùng kín

    Clip dài cho thấy thủ đoạn ăn trộm cực ''bá đạo''. Theo người đăng tải đoạn clip này thì có một đôi nam nữ vào nhà nghỉ, trong lúc đứng chờ bạn gái thanh toán tiền, thanh niên trên đã ra tay ''thủ'' mất bộ loa của chủ nhà để ở cầu thang rồi giấu vào quần trong.