+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Tử vong do bị ép vào hàng rào công trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) – Tối 28/2, một người đàn ông đã tử vong khi bị xe buýt ép chặt vào hàng rào xông trình tại góc giao lộ Calmette – Lê Thị Hồng Gấm, quận 1 (TP HCM).

    (ĐS&PL) – Tối 28/2, một người đàn ông đã tử vong khi bị xe buýt ép chặt vào hàng rào công trình tại góc giao lộ Calmette – Lê Thị Hồng Gấm, quận 1 (TP HCM).

    Vào lúc 19h ngày 28/2, xe buýt BKS: 53N-5317 chạy tuyến số 19 (Công viên 23 Tháng 9 – Đại học Quốc gia) lưu thông từ đường Lê Thị Hồng Gấm ôm cua ra đường Calmette. Cùng lúc, ông Đỗ Văn Đặng (SN 1954), ngụ tại quận 1 (TP.HCM) đi bộ từ đường Calmette để ra công viên 23 tháng 9. Khi đến giao lộ, do vòng cua hẹp nên thân xe buýt đã ép chặt ông Đặng vào hàng rào công trình.

    Ngay sau tai nạn, tài xế xe buýt nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nhiều người chạy vào bên trong công trình, khoét một lỗ lớn hàng rào để giải cứu ông Đặng, nhưng nạn nhân đã tử vong.

    TP.HCM: Tử vong do bị ép vào hàng rào công trình

    Một lỗ thủng lớn tại hàng rào công trình. Nơi đây, ông Đặng bị xe buýt ép chặt vào tường rào dẫn đến tử vong. Ảnh: X.D

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt, phong tỏa hiện trường. Sau khi lái xe buýt ra khỏi khu vực tai nạn, thi thể ông Đặng mới được đưa ra ngoài. Đến 21h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải tỏa.

    Một số người dân cho biết, do công trình có rào chắn chiếm hết vỉa hè nên người đi bộ phải đi xuống lòng đường. Do đó, đoạn này thường xuyên xảy ra tai nạn.

    Nguyễn Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-tu-vong-do-bi-ep-vao-hang-rao-cong-trinh-a23697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan