+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng: Con không nhất thiết phải có cả bố thì mới hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng đủ tự tin để cho con gái một cuộc sống hạnh phúc dù không có người cha trong gia đình.

    Là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng đủ tự tin để cho con gái một cuộc sống hạnh phúc dù không có người cha trong gia đình.

    Trà Ngọc Hằng khoe con gái trong ngày cô bé tròn 1 tuổi.

    PV: Trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Trà Ngọc Hằng có lo lắng về vị thế của mình trong lòng khán giả?

    Nghệ sĩ nào cũng vậy, sau khi ngừng hoạt động một thời gian thì việc quay lại cũng sẽ gặp không ít khó khăn để một lần nữa đến với khán giả của mình, vì vậy Hằng tự nhủ rằng bản thân phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

    Nói không lo lắng thì chắc tự lừa dối bản thân nhưng Hằng tin rằng mình luôn có những khán giả những người yêu thương bên cạnh, họ luôn đón nhận mình cho dù mình đã có một khoảng thời gian vắng bóng.

    Và thêm một điều nữa là hiện tại Hằng đã có bé Sophia thì Hằng rất vui khi hình ảnh hai mẹ con được khán giả yêu thích rất nhiều, điều này khiến Hằng cảm thấy rất vui và có thêm động lực để ra các sản phẩm âm nhạc và một phần nào đó Hằng cảm nhận vị thế của mình vẫn có trong lòng khán giả.

    Tuy nhiên, ít hay nhiều là do sự yêu mến của người đó dành cho mình, còn bản thân Hằng như đã nói chỉ biết cố gắng từng ngày để không khiến những người luôn dõi theo, ủng hộ mình phải thất vọng.

    PV: Vừa kinh doanh vừa trở lại với nghệ thuật và chăm sóc con nhỏ, Trà Ngọc Hằng phải đối mặt với những khó khăn như thế nào?

    Khó khăn rất nhiều, vì quỹ thời gian không đủ để Hằng sắp xếp công việc trong một ngày và dành thời gian cho con, Hằng phải nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ và người thân.

    Nhờ mẹ chăm con mà Hằng cũng đủ thời gian để lo việc kinh doanh và nghệ thuật. Tuy nhiên, có nhiều khi công việc quá đôi khi Hằng không  đủ thời gian bên con. Đây cũng là điều Hằng đắn đo nhiều nhất, vì bé lúc nào cũng muốn ở bên cạnh mẹ.  Đặc biệt là có những ngày Hằng đi làm về chỉ cần thấy bé là tự nhiên lại xua tan bao mệt mỏi, cảm giác được thấy con cười, nói chuyện bi bô với mẹ khiến Hằng thêm sức mạnh. Đến lúc này Hằng cũng hiểu được cảm giác của những người mẹ trên thế giới này.

    PV: Trà Ngọc Hằng vừa công khai hình ảnh con gái nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của bé. Chị có phải trăn trở nhiều khi đi đến quyết định này?

    Tôi không trăn trở gì cả, tôi suy nghĩ đơn giản mọi thứ, bé là con gái của mình là niềm hạnh phúc lớn lao nhất mà tôi có được ngay thời điểm hiện tại thì tôi vẫn mong muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này đến với những người tôi yêu thương.

    Tôi mong muốn sau này con tôi lớn lên nhìn lại những hình ảnh này thì sẽ biết rằng tuổi thơ của con từng đáng yêu và hạnh phúc như thế nào. Con có mẹ và rất nhiều người yêu thương, đó là tình cảm con nên trân quý.

    Tình yêu con gái mang lại cho Trà Ngọc Hằng sức mạnh.

    PV: Những em bé trong làng giải trí phải nhận nhiều ánh mắt và sự quan tâm của mọi người hơn. Chị đã chuẩn bị những gì cho con gái của mình trước những “sóng gió” ấy?

    Bé còn nhỏ nên cũng chưa biết gì trước sự quan tâm của khán giả và báo chí. Tuy nhiên, lớn dần theo thời gian thì tôi sẽ chỉ dạy bé biết nhiều hơn về môi trường của mẹ. Còn nói "sóng gió" thì chắc quá to lớn, đâu phải bé nào làm con của nghệ sĩ cũng gặp chuyện này chuyện kia, tôi sẽ tạo cho con tôi một môi trường tốt nhất để bé vẫn sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình.

    PV: Trong suốt hành trình mang bầu, sinh con rồi chăm sóc bé, Trà Ngọc Hằng cảm thấy đâu là giai đoạn khó khăn nhất với mình?

    Đó là giai đoạn khi mới sinh con, là lần sinh con đầu tiên nên Hằng có nhiều bỡ ngỡ lắm mặc dù đã đọc sách, tìm hiểu chuẩn bị kỹ trước đó. Đây có thể là những ngày tháng tôi khó quên nhất, đặc biệt là những lúc bé ôm đau, con đau một mà Hằng cảm thấy đau gấp mười vì dường như bất lực không giúp đỡ được gì và chỉ cho con uống thuốc của bác sĩ.

    Tuy nhiên, mọi thứ cũng qua, may là có mẹ luôn bên cạnh giúp đỡ, chăm sóc và truyền đạt những PV: Và điều gì giúp chị nỗ lực vượt qua những thời khắc ấy?

    Chỉ cần nghĩ đến con là Hằng có thể vượt qua tất cả mọi thứ. Đó chính là điều thiêng liêng nhất mà Hằng cảm nhận được khi làm mẹ. Dù có khó khăn như thế nào, có đau đớn ra sao chỉ cần nghĩ đến nụ cười của con thì có thể vượt qua được hết.

    Tôi nghĩ, việc làm mẹ là một thiên chức, bản năng yêu thương dành cho con khiến mọi bỡ ngỡ ban đầu đều có thể khắc phục và thay đổi. Người mẹ có thể làm bất cứ điều gì cho con của mình.

    PV: Nói gì thì nói, một gia đình đầy đủ bao giờ cũng khiến trẻ thơ nhận được nhiều yêu thương hơn để trưởng thành. Chị có khi nào nghĩ đến chuyện sẽ để bé Sophia có một người bố?

    Hằng nghĩ rằng quan trọng nhất cách mình dạy con theo chiều hướng nào thôi. Cũng có những nhà đầy đủ gia đình nhưng bố mẹ cãi nhau hay đánh nhau trước mặt con làm cho con bị tổn thương nặng nề hơn nữa.

    Thực sự mà nói ai cũng mong muốn cho con có đầy đủ gia đình hết, nhưng với Hằng,  nếu đã cho con một gia đình đầy đủ thì chúng ta cần có sự yêu thương thấu hiểu với nhau mới mang lại hạnh phúc cho con chứ không phải vì muốn con có đầy đủ mà có để rồi cuối cùng người tổn thương vẫn là con.

    Với Hằng, tình yêu đã không đủ lớn và hết duyên rồi Hằng chọn cách một mình và vẫn có thể dạy con. Hằng không trốn tránh vấn đề mà vẫn để con hiểu được rằng con không nhất thiết phải có bố nữa thì chúng ta mới hạnh phúc.

    Hiện tại, thú thực là Hằng vẫn chưa suy nghĩ đến việc đón nhận ai, bởi Hằng chưa có niềm tin trong số người theo đuổi mình có đủ bao dung để yêu thương của mình hết lòng. Hằng nghĩ tất cả là do duyên phận, Hằng không vội vã.

    Trà Ngọc Hằng tin rằng con gái có thể cảm nhận được đủ yêu thương, hạnh phúc dù vắng người cha.

    PV: Nhiều người cho rằng showbiz là môi trường có nhiều mẹ đơn thân nhất. Chị nghĩ sao về ý kiến này?

    Đó chắc là suy nghĩ của nhiều người khi hiện tại trong showbiz có nhiều nghệ sĩ công khai chuyện làm mẹ đơn thân. Hơn nữa, nhờ các phương tiện truyền thông, hình ảnh hình ảnh mẹ đơn thân trong showbiz xuất hiện nhiều hơn trong mắt mọi người, nhưng nói nhiều nhất thì không đúng.

    Trong môi trường nào cũng vậy, làm mẹ đơn thân đó là quyết định của mỗi người hay cũng vì hoàn cảnh bắt buộc như vậy. Chỉ có điều, người nổi tiếng làm mẹ đơn thân được biết đến và quan tâm nhiều hơn, còn những người khác họ vẫn sống cuộc sống bình thường.

    PV: Mẹ đơn thân và kinh doanh đã rất vất vả rồi, Trà Ngọc Hằng thực hiện các dự án nghệ thuật của mình như thế nào?

    Hằng vẫn ấp ủ các dự án nghệ thuật và cùng ekip sẽ thực hiện từng thứ một. Nghệ thuật vốn dĩ là hơi thở nên Hằng luôn cố gắng sống với niềm đam mê, dù có bận rộn như thế nào vẫn quyết tâm cho ra các sản phẩm âm nhạc.

    Dòng nhạc mà Hằng hướng đến đó là trữ tình - Bolero, dòng nhạc mà Hằng yêu thích và mong muốn được truyền tải những tâm tư, suy nghĩ, cảm xúc của mình trong những giai điệu nhẹ nhàng đó. Hằng chỉ hy vọng mọi người yêu thương và đón nhận các ca khúc của Hằng.

    PV: Tại sao chị lại chọn Bolero cho việc trở lại nghệ thuật, phải chăng có mối liên hệ nào giữa Trà Ngọc Hằng và Bolero?

    Như Hằng đã chia sẻ, đây là dòng nhạc mà Hằng yêu thích từ lúc còn nhỏ, mẹ và bà ngoại là những người đã đưa hằng đến với những giai điệu này từ khi còn nằm trên nôi, càng lớn càng được nghe nhiều và thấm vào máu từ lúc nào không hay. Bên cạnh đó, Hằng cũng mong muốn góp phần đưa âm nhạc ngày xưa đến gần hơn với khán giả, làm sống lại những ca khúc từng vang bóng một.

    Trà Ngọc Hằng vừa kinh doanh vừa trở lại với âm nhạc.

    PV: Hiện tại có rất nhiều nghệ sĩ trẻ theo dòng nhạc Bolero, chị nghĩ đâu là điều khác biệt giữa mình và phần còn lại?

    Hằng không dám nói mình khác biệt ở đâu nhưng Hằng tin rằng mỗi ca khúc mình thể hiện đều là cảm xúc của chính bản thân truyền tải vào đó.  Những ca khúc Hằng thể hiện đều gắn liền với những ký ức đẹp đẽ và vui - buồn của Hằng từ thời thơ ấu cho đến suốt khoảng thời gian trưởng thành và cả khi đã làm mẹ như bây giờ.

    Bên cạnh đó, Hằng luôn đặt hết tâm huyết của mình vào sản phẩm một cách chỉn chu nhất để mang đến những sản phẩm hài lòng được hai yếu tố nghe và nhìn.

    Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Trà Ngọc Hằng!

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-con-khong-nhat-thiet-phai-co-ca-bo-thi-moi-hanh-phuc-a290020.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan