+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng cùng mẹ làm từ thiện cho người dân Khơ Me

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng cùng mẹ đã chuẩn bị 100 phần quà biếu những gia đình Khơ Me có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn họ có một mùa lễ hội ấm áp hơn.

    (ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng cùng mẹ đã chuẩn bị 100 phần quà biếu những gia đình Khơ Me có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn họ có một mùa lễ hội ấm áp hơn.

    Vừa qua, Trà Ngọc Hằng đã có những ngày đáng nhớ cùng người dân Khơ Me ở vùng quê Cà Mau đón cái Tết cổ truyền của dân tộc mình.

    Năm nay, Trà Ngọc Hằng được dì út đặc biệt sắm một bộ váy áo truyền thống của người phụ nữ Khơ Me tặng riêng cho Trà Ngọc Hằng mặc đón Tết. Ngày xưa khi còn nhỏ, mỗi dịp tết của dân tộc mình, Trà Ngọc Hằng vẫn được tặng những bộ váy áo đẹp để đi chơi, cô bé Trà Ngọc Hằng vẫn mặc những bộ váy áo duyên dáng ấy và tham gia vào đội múa của các bạn nhỏ mừng Tết. Trà Ngọc Hằng cũng là cô bé múa đẹp có tiếng ở cộng đồng người Khơ Me quê cô. Món quà của dì út đã gợi lại một khung trời tuổi thơ của Trà Ngọc Hằng. Cô rất tự hào khi được mặc bộ đồ của cô gái dân tộc mình và đón Tết Khơ Me.

    Năm vào dịp Tết Khơ Me, dù bận bất cứ việc gì Trà Ngọc Hằng vẫn giữ thông lệ là phải về quê đón tết cùng đồng bào mình trong những ngày này. Cô và gia đình thường làm các chương trình từ thiện, phát gạo, mì gói, thực phẩm cho đồng bào còn khó khăn. Năm nay, cô cùng mẹ chuẩn bị 100 phần quà biếu những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cầu mong họ có một mùa lễ hội ấm áp hơn. Cùng với người dân, Trà Ngọc Hằng cũng được các nhà sư chúc phúc cho một năm bình an, tốt lành.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của Trà Ngọc Hằng trong buổi từ thiện nhân dịp Tết Khơ Me:

    Trà Ngọc Hằng cùng mẹ làm từ thiện cho người dân Khơ Me

     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Yuki

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-cung-me-lam-tu-thien-cho-nguoi-dan-kho-me-a29737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    (ĐSPL) - Bằng trách nhiệm sẻ chia đối với cộng đồng, Chuyên mục Từ thiện - Đời sống và Pháp luật Online được hình thành dựa trên định hướng là cầu nối gắn kết những tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.