+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng gợi ý cách phối đồ cùng con gái nhân dịp Giáng Sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia hiện là cặp mẹ con có gu thời trang đang được khán giả rất yêu thích.

    Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia hiện là cặp mẹ con có gu thời trang đang được khán giả rất yêu thích.

    Mới đây, cặp mẹ con Trà Ngọc Hằng và bé Sophia đã tung ra bộ ảnh thời trang, trong không khí se lạnh chuẩn bị đón Noel đang về. 

    Những chiếc áo khoác caro quen thuộc của mùa Giáng sinh được hai mẹ con chưng diện, nhưng lại biến hoá hiện đại, cá tính. Dù là thời trang mùa lễ hội nhưng lại vô cùng dễ thương và rất tiện lợi cho việc xuống phố.

    Đây cũng là bộ ảnh mà Trà Ngọc Hằng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc, ngày lễ quan trọng trong cuộc sống bản thân khi nuôi bé Sophia khôn lớn, để sau này nhìn lại sẽ nhớ những ngày tháng cùng con gái vượt qua khó khăn để ở bên nhau. 

    Dù là mẹ đơn thân nhưng Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô sẽ cố gắng để lo cho con gái có cuộc sống đầy đủ, đón tất cả những ngày lễ quan trọng bằng một tinh thần vui vẻ và phấn khởi nhất.

    Trà Ngọc Hằng và bé Sophia diện áo len dài tay, form rộng để tận hưởng những ngày se lạnh sắp đến. 

    Trà Ngọc Hằng tâm sự: “Giáng sinh đang về, thời tiết se lạnh, Hằng cảm nhận được sự cô đơn khi không có người đàn ông bên cạnh mình. Tuy nhiên, khi nghĩ về con gái, Hằng lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì con chính là niềm vui lớn nhất của mình. Nhờ con gái, Hằng không còn cô đơn nữa và cảm thấy ngày này thêm ý nghĩa. Tiếng cười vui vẻ của Sophia chính là động lực cho Hằng cố gắng hơn. Noel năm nay Sophia đã lớn hơn năm ngoái, nên Hằng sẽ dẫn con đi ngắm phố phường lên đèn, ngắm hang đá ở nhà thờ và đặc biệt hai mẹ con sẽ tận hưởng một mùa Noel hạnh phúc bên những người mình yêu thương”.

    Nói về những kỷ niệm dịp Giáng sinh, Trà Ngọc Hằng tâm sự: “Mỗi Noel sẽ có những kỷ niệm khác nhau, nhưng kỷ niệm lớn nhất của Hằng chắc là mùa Noel đầu tiên đón cùng bé Sophia. Nhiều kỷ niệm lắm, đó là lúc Hằng làm mẹ, phải chăm lo cho con gái, nhiều cái lo lắng và bỡ ngỡ, cộng thêm khí trời se lạnh nên cảm xúc càng nhiều. Rồi không được đi chơi với bạn bè vì ở nhà chăm con. Qua đây Hằng phải cám ơn mẹ Hằng rất nhiều vì nhờ có mẹ bên cạnh những ngày lễ như thế này cùng hai mẹ con nên cảm thấy ấm áp tình cảm gia đình, điều mà trước kia chưa có Sophia thì Hằng chưa cảm nhận được”. 

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-goi-y-cach-phoi-do-cung-con-gai-nhan-dip-giang-sinh-a348789.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan