+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng gợi cảm, đáp lại những lời mỉa mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng tung bộ ảnh mới thả dáng trên bãi biển Đà Nẵng, gây ấn tượng với ngoại hình quyến rũ cùng đường cong cơ thể gợi cảm.

    Trong bộ ảnh, Trà Ngọc Hằng khoe tối đa vẻ đẹp hình thể của mình qua những bộ bikini nhiều kiểu dáng và màu sắc. Trang phục tắm 2 mảnh nửa kín nửa hở, có thiết kế tinh tế và bó sát cơ thể đã tôn lên khuôn ngực căng tràn sức sống, eo con kiến và hông nảy nở của mỹ nhân 9X.

    tra ngoc hang 1
    Trà Ngọc Hằng khoe thân hình gợi cảm, nuột nà không bộ ảnh mới tại Đà Nẵng.

    Phong cách tạo dáng chuyên nghiệp càng giúp cô nổi bật trên bãi biển tuyệt đẹp. Bộ ảnh lần này được thực hiện một cách ngẫu hứng, trong lúc Trà Ngọc Hằng đang đi nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam, nạp năng lượng chuẩn bị cho các kế hoạch nghệ thuật sắp tới.

    Bên cạnh đó, đây cũng không phải lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng để lại ấn tượng cùng bộ ảnh áo tắm. Trước đây, “bà mẹ một con” vẫn luôn gây sốt cùng loạt ảnh thả dáng gợi cảm, cho thấy thế mạnh ngoại hình đáng ngưỡng mộ.

    tra ngoc hang 18
    Thân hình săn chắc, căng tràn sức sống đáng ngưỡng mộ của "bà mẹ một con".

    Có thể nói, ngoại hình không chút mỡ thừa cùng sự tự tin của Trà Ngọc Hằng chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn nữ nói chung và là động lực của phần lớn các bà mẹ trẻ nói riêng. Nỗ lực tập luyện giữ dáng cùng quan điểm làm đẹp tích cực đến từ Trà Ngọc Hằng cũng thúc đẩy nhiều người sở hữu ngoại hình chưa ưng ý có suy nghĩ tích cực hơn.

    tra ngoc hang 5
    Để có được thân hình như hiện tại, Trà Ngọc Hằng phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng nghiêm túc.

    Tuy nhiên, không phải lúc nào Trà Ngọc Hằng cũng nhận về phản hồi tốt với những khoảnh khắc thả dáng trên bãi biển. Đôi khi, một số dân mạng kém duyên đã để lại bình luận mỉa mai người đẹp đã làm mẹ nhưng chỉ thích chụp ảnh khoe dáng nóng bỏng và đăng tải lên mạng xã hội.

    Nhân dịp này, Trà Ngọc Hằng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi rất tự tin với vóc dáng của mình và tôi cũng cực kỳ yêu cơ thể của mình. Không riêng gì tôi, mà ai cũng có quyền tự hào với ngoại hình của mình cả.

    tra ngoc hang 8
    Bà mẹ 9X cho biết cô rất yêu cơ thể mình nên không ngại việc khoe dáng nóng bỏng trên mạng xã hội.

    Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng cũng cho biết việc mặc đồ tắm, chụp ảnh hay cập nhật lên trang cá nhân là việc bản thân muốn làm để cập nhật những hoạt động mới cho những người yêu mến mình. Vì thế, cô càng không bận tâm đến các ý kiến tiêu cực và không có tính xây dựng trên mạng.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-khoe-voc-dang-goi-cam-dap-lai-nhung-loi-mia-mai-a544893.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan