+Aa-
    Zalo

    Trai đẹp xăm trổ cover “Vợ người ta” được săn lùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng trai đẹp xăm trổ cover bài hát “Vợ người ta” khoe giọng hát hay và vẻ ngoài ưa nhìn cùng nhiều hình xăm độc đáo khiến nhiều bạn trẻ tò mò.

    Chàng trai đẹp xăm trổ cover bài hát “Vợ người ta” khoe giọng hát hay và vẻ ngoài ưa nhìn cùng nhiều hình xăm độc đáo khiến nhiều bạn trẻ tò mò.

    Lee Phạm là nickname của chàng trai đẹp xăm trổ với clip cover “Vợ người ta” khá hay đang được nhiều dân mạng quan tâm gần đây. Với giọng hát khá hay và đặc biệt là ngoại hình đẹp, ưa nhìn Lee Phạm khiến nhiều bạn trẻ liên tục ấn play clip cover và truy lùng thêm thong tin cá nhân.


    Lee Phạm tên thật là Phạm Duy Vũ, sinh năm 1990 hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Duy Vũ rất thích ca hát, anh có nhiều clip cover trên mạng được nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau. Trong đó clip “Vợ người ta” hiện đang nổi bật với số lượt xem khá lớn.

    Có giọng hát khá hay, Duy Vũ luôn tự tin hát “chay” và thể hiện nhiều cảm xúc trên khuôn mặt khi hát. Vẻ bảnh trai của anh cũng là đặc điểm hấp dẫn các khán giả trẻ khi xem clip.


    Đặc biệt Duy Vũ sở hữu khá nhiều hình xăm độc đáo và mới đây anh đã khoe 2 hình xăm lớn nhất nằm hai bên ngực khiến nhiều cô gái, bạn trẻ xem clip “Vợ người ta” phải tròn mắt ngắm nhìn. Theo giải thích của Duy Vũ, hình bên ngực trái anh xăm là Geisha, một biểu tượng văn hóa nghệ thuật của phụ nữ Nhật Bản.


    Bị cuốn hút bởi vẻ bí ẩn, xinh đẹp của Geisha và những người phụ nữ Nhật Bản nói chung nên Duy Vũ đã chọn xăm hình này lên ngực. Ngoài ra anh chàng mê xăm trổ này còn sở hữu 4 hình xăm khác trên cơ thể và đa phần chúng đều có kích thước lớn.

    Thích xăm và bắt đầu xăm từ cách đây 4 năm, dù không bị gia đình phản đối gay gắt nhưng Duy Vũ cho rằng anh biết điểm dừng và chưa có ý định xăm thêm hình nào khác lên cơ thể.

    Quan điểm của anh chàng 9X đẹp trai mê xăm mình đơn giản coi nó như một nghệ thuật thể hiện cái đẹp và không phải ai cũng dám trải nghiệm.


    Một hình xăm sẽ gắn bó với chủ nhân có thể là cả đời vì vậy việc lựa chọn hình xăm, ý nghĩa của nó là điều rất quan trọng.

    Mỗi hình xăm đều có một câu chuyện, một ý nghĩa riêng. Có thể khi nhìn thấy hình xăm, những người đối diện sẽ không tránh khỏi việc đánh giá chủ nhân… tuy nhiên với Duy Vũ anh ít quan tâm tới điều này bởi suy nghĩ thế nào là quyền riêng của mỗi cá nhân.


    Luôn coi xăm mình là để thể hiện tình yêu với cái đẹp, Duy Vũ cho rằng sẽ không có gì là sai trái nếu anh làm điều đó mà không ảnh hưởng, gây hại cho người khác.

    Theo Kiến thức

    Xem thêm video:

     [mecloud]QweYlo2nBD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-dep-xam-tro-cover-vo-nguoi-ta-duoc-san-lung-a117315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.