+Aa-
    Zalo

    Trai làng hỗn chiến, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức từ công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế), đến trưa ngày 2/8 đã tìm được xác của sinh viên được cho là mất tích trong vụ hỗn chiến diễn ra vào tối 1/8 trên địa bàn xã Phú Dương.

    (ĐSPL) - Tin tức từ công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế), đến trưa ngày 2/8 đã tìm được xác của sinh viên được cho là mất tích trong vụ hỗn chiến diễn ra vào tối 1/8 trên địa bàn xã Phú Dương.

    Trai làng hỗn chiến, 2 người thương vong
    Người thân và công an huyện Phú Vang tìm kiếm xác nạn nhân trên sông.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 1/8. Khi đó, một nhóm 4 thanh niên gồm Trần Văn Nghi; Cao Văn Rốp, Dương Phong Hào (cùng 21 tuổi)và Dương Quang Việt (25 tuổi) cùng trú tại (thôn Phú Khê, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) đang ngồi nhậu trước nhà anh Lê Quang Vinh ở cùng thôn. Lúc này một nhóm 6 thanh niên đi trên 3 xe máy mang theo hung khí bất ngờ tiến lại gần cự cãi, rượt đuổi chém tới tấp vào nhóm 4 thanh niên nói trên.

    Vì quá bất ngờ và rơi vào thế bị động nên Dương Quang Việt đã bị nhóm 6 thanh niên chém trọng thương phải cấp cứu tại bệnh viện Trung Ương Huế. Hào, Rốp cùng nhảy xuống sông Phổ Lợi nên đã thoát khỏi sự truy đuổi của nhóm 6 thanh niên. Thanh niên tên Nghi được cho là mất tích vì bị tụt lại phía sau.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, sáng 2/8 lực lượng công an huyện Phú Vang đã phối hợp cùng người dân địa phương tìm kiếm tung tích của nạn nhân xấu số nói trên. Đến 11h30 trưa cùng ngày, thi thể của của nam thanh niên được cho là mất tích vào tối trước đó đã được tìm thấy trên sông Phổ Lợi (cách cầu chợ Nọ hơn 500m).

    Được biết, Nghi là con thứ 3 trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hiện đang là sinh viên năm 3 của Khoa Luật, Đại học Huế.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra và tiến hành truy bắt nhóm 6 thanh niên gây ra vụ hỗn chiến. Đồng thời, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-lang-hon-chien-2-nguoi-thuong-vong-a44213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan