+Aa-
    Zalo

    Trai làng hỗn chiến sau tiệc cưới, một người bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mâu thuẫn trong bàn nhậu vì chén rượu chén chè, sau khi ăn xong, đám thanh niên kéo nhau ra đường để giải quyết, một thanh niên bị đâm chết...

    (ĐSPL) – Mâu thuẫn trong bàn nhậu vì chén rượu chén chè, sau khi ăn xong, đám thanh niên kéo nhau ra đường để giải quyết, một thanh niên bị đâm chết...
    Giải quyết mâu thuẫn bằng một nhát dao
    Theo nguồn tin từ công an xã Giao Yến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam định cho biết, khoảng 13h ngày 5/4, tại xóm 1, xã Giao Yến, đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Trần Văn Nam (sinh năm 1990), trú tại đội 4, xóm Tiên Long, xã Giao Châu, huyện Giao Thủy. Còn hung thủ là Nguyễn Ngọc Nghệ (sinh năm 1990), trú tại xóm 13, xã Giao Yến, huyện Giao Thủy.
    Theo người dân ở đó cho biết, ngày 5/4, anh Lâm Đình V., trú tại xóm 1, xã Giao Yến tổ chức đám cưới, có mời anh Nam và Nghệ đến chung vui. Trong khi ăn tiệc, mâu thuẫn đã xảy ra giữa anh Nam và và nhóm của Nghệ. Sau đó, trước khi gia chủ đi đón dâu, nhóm thanh niên này đã ra đường giải quyết mâu thuẫn và anh Nam bị Nghệ đâm gục ngay tại chỗ.
    Tâm sự của người cha có đứa con bị đâm chết:
    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Hoàng Ngọc Dương, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng công an xã Giao Yến cho biết, khoảng 13h ngày 5/4, ban công an xã nghe tin có vụ xô xát dưới xóm 1 khiến một người bị thương nặng. Ngay lập tức, ban công an xã đã tổ chức xuống hiện trường. “Khi chúng tôi xuống hiện trường thì nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Giao Thủy, còn hung thủ bỏ về nhà. Sau đó, khi biết tin nạn nhân đã chết, Nghệ được anh trai đưa đến công an xã để đầu thú và giao nộp con dao gây án”, ông Dương cho biết.
    (NÓNG) Trai làng hỗn chiến sau tiệc cưới, 1 người chết
     Ông Trần Văn Lợi, bố nạn nhân mong muốn pháp luật giảm án cho người đâm chết con mình.
    Theo nguồn tin phóng viên nắm được, trước đó, năm 2009 Nghệ đã được gia đình làm đơn đưa đi trại giáo dưỡng.
    Nỗi đau của người cha hiền từ nhân hậu
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến nhà nạn nhân, không khí tang thương bao trùm cả con ngõ nhỏ. Được biết, người mẹ của anh Nam chưa mất được bao lâu thì giờ người con trai duy nhất trong gia đình lại ra đi vĩnh viễn. Theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình Nam mới chuyển từ Bắc Giang về đây sinh sống được mấy năm nay, hiện Nam đang làm nghề nhôm kính ở nhà.
    Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Lợi, bố nạn nhân Nam cho biết, khoảng 13h ngày 5/4, khi ông đang ở nhà thì có một người điện về nói anh Nam bị đâm trọng thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. “Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi và người thân đã nhanh chóng lên bệnh viện. Tuy nhiên, khi đến nơi thì con tôi đã mất rồi, lúc đó tôi bị sốc, chẳng nhớ được việc gì nữa, chỉ có anh trai tôi thay tôi làm mọi việc”.
    (NÓNG) Trai làng hỗn chiến sau tiệc cưới, 1 người chết
    Con gái lấy chồng xa, vợ con mất, giờ ông Lợi sống một mình trong căn nhà này.
    Ông Lợi có hai người con, Nam là con trai út, trên Nam là người chị gái đã lấy chồng ở Hải Phòng. “Giờ tôi không còn gì nữa, tôi mất con là mất tất cả. Vợ tôi mất chưa được một năm vì bệnh ung thư, giờ cháu nó lại ra đau đớn như vậy”, giọng trầm buồn ông Lợi cho biết.
    Tiếp xúc với phóng viên, ông Lợi cho rằng, người mất thì đã mất rồi, hơn ai hết chính ông là người chịu nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn khi trong thời gian ngắn ông phải mất đi 2 người thân.“Hiện cháu gái đã yên bề gia thất, nhưng lại ở xa, tận Hải Phòng. Còn Nam, tôi mong muốn Nam trưởng thành, nên người, tuy nhiên Nam lại vướng vào con đường nghiện ngập. Còn về gia đình nhà bên kia (hung thủ giết Nam - PV), tôi chỉ mong pháp luật giảm án hết sức cho người đó, bởi hơn ai hết tôi hiểu bậc làm cha mẹ đau khổ như thế nào khi con cái của mình sa chân vào con đường tội lỗi. Giờ tôi chẳng còn gì, nhưng không vì vậy mà tôi lại oán hận gia đình họ. Tôi muốn tình người đặt lên trên tất cả, tôi muốn gia đình bên kia hiểu rằng, tôi chỉ mong có tình người, mong cho người giết con tôi được giám án thấp nhất để cháu có thể về làm lại cuộc đời ”, nước mắt chảy dài ông Lợi chia sẻ nỗi lòng.
    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ… 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-lang-hon-chien-sau-tiec-cuoi-mot-nguoi-bi-dam-chet-a28381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan