+Aa-
    Zalo

    Trai làng truy sát nhau đến chết: Nước mắt người vợ trẻ...

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngồi trong quán nước xảy ra xích mích, hai gã thanh niên đã bảo nhau đi ra ngoài quyết chiến một phen sinh tử, để rồi kẻ dính vòng lao lý, người mất mạng...

    (ĐSPL) - Ngồi trong quán nước xảy ra xích mích, hai gã thanh niên đã bảo nhau đi ra ngoài quyết chiến một phen sinh tử, để rồi kẻ dính vòng lao lý, người mất mạng để lại bao xót xa…
    Quyết sống chết một phen
    Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Bình Minh (thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam), khiến một người tử vong vào ngày 9/5. Sau hai ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, đến ngày 11/5, anh Lê Văn Ng. (SN 1990, trú tại phố Tràng 1, thị trấn Lục Nam) đã tử vong tại bệnh viện.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 9/5, Ng. cùng với một người bạn tên là Lợi đi ra quán cà phê Sông Lục 1 ở phường Bình Minh. Trong lúc ngồi nói chuyện tại quán này, Ng. đã xảy ra mâu thuẫn với anh Đinh Văn Chiêm (SN 1996, trú tại xã Đông Phú, huyện Lục Nam), nhân viên của quán. Hai bên đã lời qua tiếng lại với nhau. Thấy vậy mọi người ở đó bảo “ra ngoài mà nói chuyện”. Khi vừa bước ra khỏi cửa quán, Chiêm đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào ngực của Ng.. Do bị đâm bất ngờ, Ng. vội vàng vùng lên bỏ chạy. Không chịu buông tha, Chiêm cầm dao tiếp tục truy đuổi, sau đó vung dao chém liên tiếp hai nhát vào lưng Ng.. Chạy thêm được vài bước, Ng. chỉ kịp kêu lên vài tiếng rồi gục xuống đất. 
    Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của Ng., rất đông thanh niên ngồi trong quán chạy ra xem sự tình thế nào. Ra đến nơi, họ thấy Ng. nằm gục trên vũng máu lênh láng ở dưới đường. Thấy bạn của mình bị đâm chí mạng, Lợi đã gọi xe đưa Ng. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Lục Nam. Đồng thời thông báo sự việc tới gia đình Ng..
    Bà Nguyễn Thị Lan (SN 1968, mẹ của Ng.) cho biết, vào khoảng 22h30, bà nhận được điện thoại của Lợi thông báo hung tin Ng. bị một người đánh trọng thương đang nằm cấp cứu ở bệnh viện. Ngay lập tức bà cùng với người thân trong nhà đi vào bệnh viện. Khi đến nơi, các bác sỹ bảo bệnh nhân Ng. đang trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, các bác sỹ đã chuyển Ng. tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang chữa trị. Lúc đó, Ng. đang trong trạng thái hôn mê sâu. “Các bác sỹ cho biết Ng. bị ba vết thương nặng, một nhát đâm vào ngực trúng tim và hai nhát ở đằng sau lưng. Nằm điều trị tại bệnh viện được hai ngày, Ng. tử vong.
    Lúc đó, gia đình vô cùng bối rối trước thông tin Ng. bị một thanh niên đâm dẫn đến tử vong. Đến khi Ng. mất, gia đình mới nhờ người thông báo sự việc tới cơ quan chức năng nhờ giải quyết. Ngay sau đó, Công an huyện Lục Nam cùng với Công an tỉnh Bắc Giang đã đến lấy lời khai gia đình, đồng thời truy tìm hung thủ gây ra cái chết của Ng.”, bà Lan cho biết.
    Nỗi đau người vợ trẻ
    Tìm về gia đình nạn nhân Ng. ở phố Tràng 1, thị trấn Lục Nam để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc. Không khí tang thương bao trùm khắp căn nhà. Người thân trong nhà đã lo xong tang lễ cho nạn nhân xấu số. Ông Lê Văn Khanh (SN 1968, bố của Ng.) đau xót cho biết, ngày hôm đó Ng. cùng với ông xây nhà để chuẩn bị cho con dâu sinh. Sự việc xảy ra khiến gia đình vô cùng bất ngờ và đau xót. Sau khi ăn cơm xong, Ng. nhận được cuộc điện thoại của một người bạn ra ngoài quán uống nước. Đến đêm, gia đình bàng hoàng khi nhận được hung tin Ng. bị chém dẫn đến tử vong. “Gia đình mong pháp luật vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Ng.. Từ hôm xảy ra sự việc, phía gia đình đối tượng Chiêm không đến hỏi thăm gia đình. Dù gì sự việc đã xảy ra, con tôi cũng đã mất nhưng phía bên đó cũng không hề đoái hoài đến khiến gia đình tôi vô cùng bức xúc”, ông Khanh cho biết.
    Chị Nguyễn Thị H. (SN 1994, vợ của Ng.) đang mang bầu và nghỉ làm ở nhà để chờ đến ngày sinh. Ngước mắt lên di ảnh của chồng, chị H. không kìm nổi nước mắt cho biết, đến tận bây giờ chị cũng không ngờ rằng chồng lại ra đi nhanh đến thế. Bỏ mặc chị sắp đến ngày trở dạ. Không biết cuộc sống sẽ ra sao, đứa con sinh ra không nhìn thấy mặt cha. Một mình chị không biết xoay xở  ra sao cho những tháng ngày tiếp theo. Chị chỉ mong giữ được bình tĩnh để tránh ảnh hưởng đến thai nhi, còn sự việc như thế nào thì trông cậy vào cơ quan chức năng giải quyết.
    Được biết, Ng. là người con trai thứ hai trong gia đình có 4 anh em. Sau khi học xong, Ng. tham gia các hoạt động đoàn đội tại địa phương. Sau khi Ng. đi bộ đội trở về quê được một thời gian, đến năm 2014, Ng. đã lấy chị H. ở cùng phường. Hiện giờ, chị H. đang mang bầu và sắp đến ngày vượt cạn.
    Trao đổi với PV, sáng ngày 25/5, ông Nguyễn Quốc Trường, Trưởng Công an xã Đông Phú (huyện Lục Nam) cho biết: Sau khi nhận được thông tin đối tượng Đinh Văn Chiêm (SN 1996, trú ở thôn Đông Giang) đã dùng dao sát hại một thanh niên trên địa bàn thị trấn Lục Nam, lực lượng công an xã đã phối hợp với Công an huyện Lục Nam đến nhà đối tượng Chiêm. Tuy nhiên, đến nơi gia đình Chiêm khóa cửa, không có ai ở nhà. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét nhà và truy bắt đối tượng. Trong quá trình khám nhà, cơ quan chức năng đã thu giữ các dụng cụ đập đá tại nhà đối tượng này. Hiện tại, bố mẹ Chiêm cùng với hai anh trai đã đi làm ở nước ngoài.
    Đánh giá về nhân thân đối tượng Chiêm, ông Trường cho biết: Đối tượng Chiêm học hết cấp hai thì nghỉ học. Sau đó, Chiêm đi làm thuê ở trên thị trấn Lục Nam, thi thoảng Chiêm mới về qua nhà. Đây là đối tượng lười lao động, chơi bời lêu lổng. Tại địa phương, Chiêm thường xuyên gây gổ đánh nhau, tuy nhiên chưa xảy ra đến mức xử lý hành chính.   
    Đình Hường
    Thanh niên hỗn chiến, cầm mũ bảo hiểm "dạy bảo" nhau
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-lang-truy-sat-nhau-den-chet-nuoc-mat-nguoi-vo-tre-a96121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.