+Aa-
    Zalo

    Trần Kiều Ân kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua 2 năm hẹn hò, Trần Kiều Ân và Alan chính thức "về chung một nhà" trong sự ủng hộ của hai bên gia đình và chúc phúc của người hâm mộ.

    Ngày 31/3 (giờ địa phương), ETtoday đưa tin mỹ nhân Hoa ngữ Trần Kiều Ân và bạn trai Alan xuất hiện tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An ở Đài Loan thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn. Theo trang tin, nữ diễn viên kín tiếng, chỉ mời vài người thân và bạn bè đi cùng để làm người chứng giám.

    tran kieu an ket hon voi ban trai kem 9 tuoi3
    Trần Kiều Ân và bạn trai thiếu gia đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Ảnh: ETtoday.

    Hình ảnh Trần Kiều Ân và bạn trai làm thủ tục được ETtoday đăng tải. Tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An, nữ diễn viên không giấu được sự hạnh phúc và liên tục nói với bạn bè: "Tôi sắp cưới rồi!". Cô còn quay video kỷ niệm thông báo chuyện kết hôn với người hâm mộ.

    Ngay sau đó, đại diện của Trần Kiều Ân cũng nhanh chóng xác nhận rằng: "Đúng vậy, họ đã đăng ký kết hôn vào sáng nay. Mối quan hệ giữa hai người đang ổn định". 

    Trước đó, trong lần tham gia chương trình Tình yêu của con gái năm 2019, Trần Kiều Ân đã bén duyên cùng chàng trai kém 9 tuổi Alan (tên thật Tăng Vỹ Xương). Đến tháng 12/2019, cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm trước công chúng. 

    tran kieu an ket hon voi ban trai kem 9 tuoi1
    Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi. Ảnh: Instagram NV.

    Trải qua 2 năm hẹn hò, Trần Kiều Ân và Alan chính thức "về chung một nhà" trong sự ủng hộ của hai bên gia đình và chúc phúc của người hâm mộ. Trong suốt thời gian bên nhau, Trần Kiều Ân giảm các hoạt động giải trí, ít nhận phim mới và tập trung hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên người tình kém tuổi. 

    Trên Sina, Trần Kiều Ân chia sẻ tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân. Hai năm qua, họ có mối quan hệ ổn định, hòa hợp. Theo ETtoday, mẹ Trần Kiều Ân rất hài lòng về con rể tương lai và liên tục hối thúc hai người sớm về chung nhà. Thời gian qua, nữ diễn viên xứ Đài cũng tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để thực hiện kế hoạch kết hôn và xây dựng tổ ấm với Alan.

    tran kieu an ket hon voi ban trai kem 9 tuoi2
    Cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật. Ảnh: Instagram NV.

    Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-kieu-an-ket-hon-voi-ban-trai-kem-9-tuoi-a532771.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan