+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bị tlinh ám chỉ thiếu tinh tế trên sóng trực tiếp Rap Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành đã có câu hỏi khiến tling đứng hình mất vài giây trên sân khâu Chung kết Rap Việt mùa 2.

    Tối 26/1, đêm Chung kết và trao giải Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng. Tlinh là một trong những khách mời đến góp giọng tại sự kiện quan trọng lần này. Trở về "mái nhà" xưa, tlinh hoàn toàn "lột xác", được khen ngợi trở thành xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, màn trở về lại không được hoàn khi cuộc phỏng vấn giữa MC Trấn Thành và cô nàng lại diễn ra một cách vô cùng sượng sùng.

    tran thanh bi tlinh am chi thieu tinh te tren song truc tiep rap viet 01
    Màn trình diễn cực quyến rũ của tling trong đêm Chung kết và trao giải Rap Việt mùa 2.

    Theo đó, sau khi tling trình diễn xong tiết mục Gái Độc Thân, Trấn Thành bỗng dưng đặt câu hỏi: "Không biết em có đang độc thân không?".

    Thắc mắc từ nam MC khiến tlinh đứng hình vài giây và thẳng thắn: "Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?". Ai cũng biết, trước đó cô nàng vừa chia tay MCK và có lẽ tlinh không muốn lên tiếng nhắc lại chuyện cũ.

    tran thanh bi tlinh am chi thieu tinh te tren song truc tiep rap viet 02
    Trấn Thành liên tục đặt tling vào thế bối rối.

    Sau đó, Trấn Thành tiếp tục khiến tling phải lúng túng khi hỏi về những điều mà nữ rapper gặt hái được sau mùa 1 cũng như bí quyết trở thành nghệ sĩ độc lập như hiện nay.

    Học trò của Suboi cho biết vì bị hỏi khá bất ngờ nên không thể đưa ra một câu trả lời trọn vẹn.

    Đêm chung kết Rap Việt mùa 2 đã diễn ra trong bầu không khí "nóng rực" được tạo nên bởi các thí sinh Top 8 cùng dàn HLV và giám khảo.

    Top 3 thí sinh có số phiếu bầu cao nhất là Blacka - B-Wine - Seachains. Cuối cùng, Quán quân Rap Việt mùa 2 đã gọi tên Seachains team Karik. Nam rapper nhận được 18% từ HLV cùng với 19% từ khán giả, với tổng 37% bình chọn.

    tran thanh bi tlinh am chi thieu tinh te tren song truc tiep rap viet 03
    Seachains trở thành quán quân Rap Việt mùa 2.

    Seachains nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình và 250 triệu từ nhà tài trợ, Á quân thuộc về Blacka team Wowy nhận được 100 triệu tiền thưởng.

    Bên cạnh đó, Quán quân còn nhận được hợp đồng ghi âm cùng cơ hội hợp tác với ca sĩ quốc tế và nhiều giải thưởng giá trị khác.

    Trước khi đến với Rap Việt, Seachains được nhiều người biết đến với các ca khúc như “Slow Down” (2018), “Mười Bốn Giờ Lăm” (2019),” Anh 17” (2020), “I'm Alright” (2020), “Falling Down (Rơi)” (2020),...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bi-tlinh-am-chi-thieu-tinh-te-tren-song-truc-tiep-rap-viet-a526973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan