+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành "quỳ lạy" tiết mục “giải trí kinh khủng” của Bảo Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đoạn clip ngắn vừa được hé lộ, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những thí sinh sẽ tham gia giành 100 triệu đồng trong tập 11 Thách thức danh hài.

    (ĐSPL) - Trong đoạn clip ngắn vừa được hé lộ, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những thí sinh sẽ tham gia giành 100 triệu đồng trong tập 11 Thách thức danh hài.

    [mecloud]WGEwm2l9oE[/mecloud]

    Trong tập 11 phát sóng vào thứ 4 tuần này, cặp “song sanh” sinh cách nhau một giây Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục khiến khán giả thích thú với phần tranh cãi hài hước về cách dạy con, về việc giao thoa giữa bản sắc văn hóa Việt Nam và nhu cầu tiếp cận cái mới.


    Nhân vật hấp dẫn, đặc biệt nhất của tập 11 không ai khác chính là thí sinh Bảo Lâm, quán quân chương trình Cười Xuyên Việt.


    Anh chàng điển trai từng là diễn viên múa lửa cùng với bạn diễn Bửu Đa đã khiến trường quay bùng nổ với các tiết mục phá cách, lồng ghép những hiện tượng giới trẻ vào mạch câu chuyện diễn ra từng vòng thi.


    Quán quân cuộc thi hài Cười xuyên Việt khiến Trấn Thành và Việt Hương không thể "gồng" nổi. Chị Sáu Bảnh thậm chí còn nức nở khen tiết mục của "Kép Tư Bền" có tính giải trí kinh khủng.

    Trong khi nhiều người hào hứng trước sự xuất hiện của Bảo Lâm, có fan thắc mắc vì sao Quán quân Cười xuyên Việt mới đây cho biết đang cảm thấy mệt mỏi và stress trước sự tranh cãi gay gắt giữa người hâm mộ anh và Mạc Văn Khoa, thì sao có thể tự tin đi thi Thách thức danh hài?

    Ban tổ chức tiết lộ phần thi của Bảo Lâm được ghi hình trước đêm chung kết Cười xuyên Việt và ban tổ chức cũng không hạn chế các thí sinh từng tham gia một gameshow khác đến thử sức Thách thức danh hài.


    Ngoài ra, điểm nhấn của chương trình còn nằm ở tiết mục có 1-0-2 của thí sinh Minh Thùy.

    Thí sinh đặc biệt gây sốc cho ban giám khảo khi đem được tính chất công việc “lao công” lên sân khấu. Cũng thông qua chương trình, Minh Thùy cũng đạt được ước nguyện khi được gặp gỡ Việt Hương và Trấn Thành ngoài đời thực.


    Theo đó, sự xuất hiện của thí sinh thông minh, duyên dáng với tài ứng biến tài tình Xuân Phú đã nhận được sự khích lệ của cả 2 vị giám khảo.

    Phải nói là anh đã rất xuất sắc khi biến sự không chuẩn bị kỹ lưỡng của mình thành một tiết mục cực kì dễ thương, tự nhiên, chiếm được cảm tình từ khán giả.

    Tập 11 Thách thức danh hài với sự góp mặt của Quán quân Cười xuyên Việt sẽ lên sóng ngày 24/6 tới trên HTV7.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]nJDXKjA1Fm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-quy-lay-tiet-muc-giai-tri-kinh-khung-cua-bao-lam-a99299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.