+Aa-
    Zalo

    Trang Eva - Kinh doanh bứt phá nâng tầm thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang Eva luôn mang trong mình tư duy sẵn sàng đổi mới, chinh phục với tầm nhìn khác biệt mang đến nhiều giá trị sức khỏe tốt đẹp gửi đến khách hàng. Trang Eva mang đến nguồn cảm hứng bất tận và trao cơ hội phát triển kinh doanh trở thành đại lý, nhà phân phối trên khắp cả nước.

    Trang Eva giữ lửa thương hiệu -  xây dựng hệ thống kinh doanh vững mạnh 

    Là một thương hiệu lớn chuyên các dòng sản phẩm tăng cân - giảm cân - men - phụ khoa, hướng đến khách hàng chị em phụ nữ, mẹ và bé trên thị trường Việt. Trang Eva đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc, là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tin dùng.

    Bộ trụ miền Trung Trang Eva Group - xây dựng hệ thống kinh doanh vững mạnh 

    Hiện nay, hệ thống Trang Eva ngày một phát triển, mở rộng, đặc biệt tốc độ phát triển mạnh mẽ của hệ thống miền Trung Trang Eva đã góp phần không nhỏ khẳng định tên tuổi của thương hiệu của Trang Eva.

    Với sự góp mặt của bộ trụ miền trung Trang Eva Group, cộng đồng KDOL Trang Eva đã không ngừng tạo ra những bước tiến vượt bậc nhờ đội nhóm ưu tú, mỗi cá nhân là một phần quan trọng và được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để phát triển.

    Một hệ thống có nhiều nguồn lực để bùng nổ, từ sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, chính sách phân phối bán hàng hấp dẫn, được đào tạo chuyên nghiệp. Trang Eva luôn sẵn sàng trao đi nhiều giá trị sức khỏe tích cực đến cộng đồng. 

    Các thủ lĩnh của Trang Eva không ngừng bồi dưỡng và đào tạo các đại lý trong hệ thống miền Trung phát triển toàn diện không chỉ về thu nhập mà còn là hình ảnh chuyên nghiệp, chia sẻ mạnh mẽ hơn nữa những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

    Đội nhóm tâm huyết, chuyên nghiệp luôn đề cao quan điểm “muốn đi xa thì đi một mình, muốn đi nhanh thì đi cùng nhau”. Trang Eva luôn đoàn kết và cùng nhau phát triển. Về đích năm 2021 không chỉ tổng kết thành kinh doanh bùng nổ mà đó còn là những giây phút ý nghĩa giữa người lãnh đạo và nhân viên, giữa các thành viên trong đội ngũ.

    Để có được thành công như ngày hôm nay, phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của bộ trụ miền Trung Trang Eva Group gồm những thành viên chủ chốt: 

    GDKD Phan Thị Thu Hiền, NPPCC Hoàng Phượng, NPPCC Nguyễn Khánh Hoa.Eva, NPPCC Phan Thị Vân, NPPCC Phan Hiền, NPPCC Dung Trân, NPPCC Lê Nguyệt Ánh, NPPCC  Lê Phượng, NPP Thuong Danh, NPP Lê Thị Thuỷ, NPP CC Nguyễn Thị Mỹ Thuận, NPP Mai Hương, NPP Ngô Thị Hải.

    Đồng hành cùng Trang Eva, thương hiệu kinh doanh bằng chữ “ Tâm” hoạt động bằng chữ “ Tầm”, là nơi giúp bạn nhận được nhiều giá trị cũng như chứng tỏ được năng lực, bản lĩnh của mình. Chúng tôi tin rằng, hệ thống sẽ ngày một vững mạnh gấp nhiều lần. Trang Eva hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-eva-kinh-doanh-but-phanang-tam-thuong-hieu-a522402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.