+Aa-
    Zalo

    Trên chuyên cơ bay về Mỹ, Tổng thống Donald Trump gửi lời cảm ơn người dân Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cám ơn nước chủ nhà hào hiệp tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và những người dân Việt Nam tuyệt vời", Tổng thống Trump viết.

    "Cám ơn nước chủ nhà hào hiệp tại Hà Nội vào tuần này: Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và những người dân Việt Nam tuyệt vời", Tổng thống Trump viết trên Twitter trong lúc đang ở trên chuyên cơ về nước.

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp Tổng thống Mỹ Donald Trump nhân dịp sang Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 - Ảnh: TTXVN

    "Cám ơn nước chủ nhà hào hiệp tại Hà Nội vào tuần này: Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và những người dân Việt Nam tuyệt vời", ông Trump viết trên Twitter cách đây ít giờ đi kèm với clip ghi lại hành trình 2 ngày qua tại Việt Nam.

    Tổng thống Trump đưa ra lời cảm ơn trong lúc ở trên chiếc Không lực một bay về Mỹ sau khi kết thúc cuộc gặp thượng đỉnh lần 2 với Chủ tịch Kim Jong-un của Triều Tiên ở Hà Nội.

     Ông Trump gửi lời cảm ơn Việt Nam - Ảnh chụp màn hình. 

    Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều kết thúc trưa nay mà không có thỏa thuận nào được ký kết do hai bên bất đồng về lệnh trừng phạt. Tổng thống Trump cho biết Chủ tịch Kim Jong-un muốn các lệnh trừng phạt chống Triều Tiên được dỡ bỏ nhưng Mỹ chưa sẵn sàng làm điều này.

    Phát biểu tại cuộc họp báo trước khi về Mỹ, Tổng thống Trump nói rằng hai bên đều thấy đây chưa phải thời điểm để ký kết thỏa thuận nào, song nhấn mạnh rằng quan hệ giữa ông và Chủ tịch Kim Jong-un vẫn rất tốt. Các cuộc thảo luận với Chủ tịch Kim Jong-un "diễn ra trong không khí thân thiện và không ai ra về trong giận dữ".

    Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết quan chức Washington và Bình Nhưỡng có thể gặp nhau trong vài tuần tới.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-chuyen-co-bay-ve-my-tong-thong-donald-trump-gui-loi-cam-on-nguoi-dan-viet-nam-a264699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan