+Aa-
    Zalo

    Trên đường đi ra nghĩa trang, phát hiện 2 người đàn ông tử vong trên xe máy

    (ĐS&PL) - Trên đường đi ra nghĩa trang Bò Đa, người dân phát hiện 2 người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi trên xe máy nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

    Ngày 27/2, báo Thanh niên dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Bắc Sơn (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), cho biết tại địa bàn đã phát hiện ra 2 người đàn ông tử vong trong tư thế đang ngồi trên xe máy.

    tren duong di ra nghia trang bo da phat hien 2 nguoi dan ong tu vong tu the ngoi tren xe may dspl 1
    Người dân phát hiện 2 người đàn ông tử vong trên xe máy trên đường đi ra nghĩa trang Bò Đa. Ảnh: Giao thông 

    Cụ thể, vào khoảng 6h40 cùng ngày, trên đường đi ra nghĩa trang Bò Đa (thuộc thôn Minh Đức, xã Bắc Sơn, huyện Hưng Hà), người dân đã phát hiện 2 người đàn ông tử vong.

    Đáng chú ý, một người tử vong trong thư thế ngồi trên xe máy, người còn lại gục dưới chân chống của chiếc xe nên trình báo với lực lượng chức năng địa phương.

    Tiến hành xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, danh tính 2 nạn nhân là anh H.(37 tuổi, trú tại xã Quỳnh Trang) và người còn lại là anh S.(33 tuổi, trú tại xã Châu Sơn), cùng huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

    Hiện đại diện gia đình của 2 nạn nhân đã đến nhận thân nhân và đưa thi thể về an táng tại nghĩa trang quê nhà. Lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ.

    tren duong di ra nghia trang bo da phat hien 2 nguoi dan ong tu vong tu the ngoi tren xe may dspl 2
    Con đường - nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Thanh niên

    "Theo nhận định ban đầu, hai người đàn ông này bị nghiện và đã từng đi cai nghiện. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm các thủ tục liên quan để điều tra, xác minh và làm rõ nguyên nhân sự việc", lãnh đạo UBND xã Bắc Sơn nói trên báo Giao thông.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-duong-di-ra-nghia-trang-phat-hien-2-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-xe-may-a612034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan