+Aa-
    Zalo

    Trèo khỏi cửa sổ để trốn ra ngoài, nữ sinh cấp 2 tử vong thương tâm vào đúng ngày sinh nhật

    (ĐS&PL) - Trèo khỏi cửa sổ để trốn ra ngoài đi chơi với bạn trai, nữ sinh cấp 2 trượt chân và rơi xuống bên dưới và tử vong tại chỗ.

    Trang ET Today cho biết, một vụ tai nạn thương tâm xảy ta tại một huyện thuộc thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khiến cho một nữ sinh cấp 2 thiệt mạng. 

    Theo đó, vào đúng ngày sinh nhật của mình, nạn nhân có hẹn với bạn trai đi chơi. Do không muốn bố mẹ phát hiện nên cô bé đã quyết định trốn khỏi căn hộ của gia đình nằm trên tầng 9 tòa nhà bằng đường cửa sổ. Tuy nhiên, trong lúc trèo xuống, cô bé đã không may trượt chân và rơi xuống bên dưới và tử vong tại chỗ.

    Hình ảnh được đăng tải cho thấy, cô bé không bị rơi xuống dưới sảnh khu nhà mà mắc kẹt trên phần lán kim loại của tòa nhà. Sau khi nhận thấy vết máu chảy xuống dưới đường, người dân đã phát hiện ra sự việc và lập tức báo tin cho cảnh sát.

    treo khoi cua so de tron ra ngoai nu sinh cap 2 tu vong thuong tam vao dung ngay sinh nhat 3
    Sau khi nhận thấy vết máu chảy xuống dưới đường, người dân đã phát hiện ra sự việc và lập tức báo tin cho cảnh sát. Ảnh: ET Today.

    Lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức đến hiện trường để giải cứu nhưng đáng tiếc, vụ va chạm mạnh đã khiến cô bé tử vong tại chỗ.

    Sau khi được thông báo về cái chết của con gái, gia đình cô bé vô cùng đau lòng và bàng hoàng. Bạn trai của nạn nhân cũng đã vội đến đồn cảnh sát để lập biên bản, thừa nhận biết việc bạn gái trèo qua cửa sổ vì trước đó bạn gái đã áp dụng cách này nhiều lần để trốn ra ngoài nhưng lần này cô đã vô tình trượt chân và tử vong. 

    Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc một nữ sinh viên đại học nhảy qua tường để hẹn hò vào đêm muộn. Tuy nhiên, trong lúc đang loay hoay trên tường, cô nàng đã không may bị mắc kẹt vòng 3 vào hàng rào.

    Nhận được tin báo, đội cứu hộ lập tức di chuyển tới hiện trường. Nữ sinh này sau đó cũng được đặt lên cáng và đưa tới bệnh viện địa phương gần đó.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-khoi-cua-so-de-tron-ra-ngoai-nu-sinh-cap-2-tu-vong-thuong-tam-vao-dung-ngay-sinh-nhat-a599289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan