+Aa-
    Zalo

    Trèo tường vào nhà, con gái thất kinh khi phát hiện thi thể cha mẹ đang phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần gọi điện không liên lạc được, con gái sốt ruột trèo tường vào thì tá hỏa thấy bố mẹ đã chết, thi thể đã bốc mùi, nghi do tử vong đã nhiều ngày.

    Sau nhiều lần gọi điện không liên lạc được, con gái sốt ruột trèo tường vào thì tá hỏa thấy bố mẹ đã chết, thi thể đã bốc mùi, nghi do tử vong đã nhiều ngày.

    Theo tin từ Tiền Phong, chiều 16/8, sau nhiều lần gọi cửa không thấy ai thưa, bấm máy điện thoại không liên lạc được, người nhà của bà T. (sinh sống ở đường Nguyễn Thế Lộc, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn) đã báo cơ quan chức năng.

    Đồng thời, khi cô con gái của bà T. trèo tường vào trong nhà thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng. Thi thể người mẹ nằm trên giường trong phòng ngủ, còn thi thể cha chết gục dưới nền nhà, có nhiều vết máu.

    Lực lượng chức năng và người dân đứng trước cửa nhà có 2 thi thể chết bất thường nhiều hôm. Ảnh: Tiền phong

    Xác nhận với PV VTC News, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, hiện đơn vị đang tập trung khám nghiệm tử thi, làm rõ danh tính và nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

    Hiện, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiếp tục làm rõ danh tính và nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

    Theo Tuổi trẻ Online, mới đây, ngày 7/6, lãnh đạo UBND xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cũng xác nhận, khoảng 20h ngày 6/6, người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể hai vợ chồng ông B.T.K. (45 tuổi) và vợ là bà V.T.H. (40 tuổi) tử vong tại nhà riêng ở xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận.

    Thời điểm phát hiện sự việc, ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân khóa trái cửa. Khi mọi người phá cửa vào bên trong thì bàng hoàng thấy ông K. chết nằm ở gần cửa không có thương tích trên người, còn người vợ nằm gục trên giường với vết thương sau gáy.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng cơ quan công an có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cũng nhận được từ gia đình lá thư của ông K. để lại. Trong thư ông K. nói về ý định tự tử và dặn dò hai con và chuyện tiền bạc.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-tuong-vao-nha-con-gai-that-kinh-khi-phat-hien-thi-the-cha-me-dang-phan-huy-a335197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan