+Aa-
    Zalo

    Trích xuất camera truy tìm đoàn xe hạng sang ngang nhiên vào đường cấm trên phố cổ Hội An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an đang tiến hành trích xuất camera, truy tìm chủ xe của chiếc ôtô Porsche 911 Carrera S mang BKS 51H 330 cùng 2 xe môtô phân khối lớn đi vào đường cấm.

    Lực lượng công an đang tiến hành trích xuất camera, truy tìm chủ xe của chiếc ôtô Porsche 911 Carrera S mang BKS 51H 330 cùng 2 xe môtô phân khối lớn khi ngang nhiên đi vào đường cấm trên phố cổ Hội An.

    Hình ảnh đoàn xe hạng sang đi vào đường cấm tại phố cổ Hội An. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 30/11, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam, cho biết Công an thành phố đang truy tìm đoàn xe gồm một chiếc ôtô và 2 môtô phân khối lớn chạy vào đường cấm trong khu phố cổ.

    "Sau khi nhận được thông tin, công an thành phố đã trích xuất camera truy tìm chủ xe. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa xác định được thời điểm xe vào khu vực đường cấm", Đại tá Nghĩ nói.

    Thông tin ban đầu, vào sáng 30/11, mạng xã hội lan truyền tấm ảnh chụp chiếc ôtô Porsche 911 Carrera S mang BKS 51H 330 01 cùng 2 xe môtô phân khối lớn di chuyển vào khu phố dành cho người đi bộ ở Hội An và dừng chân trước di tích Chùa Cầu.

    Dân Trí đưa tin, những hình ảnh ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của dân cư mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc và cho rằng những người điều khiển ô tô, mô tô này thiếu ý thức khi ngang nhiên chạy xe vào phố cổ dù tại các tuyến đường đều có biển cấm.

    Bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An cho hay, qua hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy, đoàn xe ô tô và mô tô này đã lưu thông trên tuyến đường cấm xe ở phố cổ Hội An.

    Trước đó, Công an TP.Hội An đã xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng và tước bằng lái 2 tháng đối với N.L.Q.T (22 tuổi, trú phường Cẩm An, TP.Hội An). T. bị xử phạt vì chạy ôtô vào khu phố cổ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trich-xuat-camera-truy-tim-doan-xe-hang-sang-ngang-nhien-vao-duong-cam-tren-pho-co-hoi-an-a347803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan