+Aa-
    Zalo

    Trích xuất camera, truy tìm kẻ lạ mặt sàm sỡ nữ sinh lớp 5 trong nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kẻ biến thái đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của Trường Tiểu học Đồng Phú, TP Đồng Hới (Quảng Bình) và giở trò sàm sỡ một học sinh lớp 5.

    Kẻ biến thái đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của trường Tiểu học Đồng Phú, TP Đồng Hới (Quảng Bình) và giở trò sàm sỡ một học sinh lớp 5.

    Đoạn tường rào nơi kẻ biến thái đột nhập vào khu vệ sinh của trường - Ảnh: Báo Quảng Bình

    Ngày 19/5, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Trường Tiểu học Đồng Phú, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, tại trường này vừa xảy ra sự việc một nữ học sinh lớp 5 bị kẻ lạ mặt "sàm sỡ" trong nhà vệ sinh.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h45 ngày 18/5.

    Thời điểm trên, một học sinh lớp 5 xin đi vệ sinh thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt đột nhập nhà vệ sinh giở trò "sàm sỡ" ngoài ngực áo. Quá hoảng hốt, em học sinh này đã vùng bỏ chạy vào lớp thông báo với cô giáo.

    Theo báo Người lao động, sau sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức trình báo với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho học sinh.

    Lực lượng công an phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân TP Đồng Hới đã có mặt tại hiện trường, trích xuất camera an ninh của nhà trường và phát hiện 1 kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường đó.

    Theo báo Quảng Bình, cô Hà Thị Vẽ, hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là sự việc chưa từng xảy ra tại trường. Hiện nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh đã động viên, ổn định tâm lý cho nữ sinh lớp 5. Đồng thời trong ngày 19/5 sẽ cho xây thêm đoạn tường rào cao hơn, để bảo đảm an toàn khu vực nhà vệ sinh của học sinh. Đặc biệt, nhà trường sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, không cho người lạ vào trường trong giờ học.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trich-xuat-camera-truy-tim-ke-la-mat-sam-so-nu-sinh-lop-5-trong-nha-ve-sinh-a323881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan