+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây chuyên lừa hàng trăm cô gái vào cơ sở massage, cafe mại dâm kích dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày điều tra, cơ quan Công an đã triệt phá thành công đường dây chuyên lừa các cô gái vào cơ sở massage, cafe mại dâm kích dục ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    Sau nhiều ngày điều tra, cơ quan Công an đã triệt phá thành công đường dây chuyên lừa các cô gái vào cơ sở massage, cafe mại dâm kích dục ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    Triệt phá đường dây chuyên lừa hàng trăm cô gái vào cơ sở massage, cafe mại dâm kích dục do Đỗ Văn Tuấn cầm đầu. Ảnh: Vietnamnet.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, ngày 18/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây chuyên lừa bán hàng trăm phụ nữ vào các cơ sở massage, quán cà phê mại dâm kích dục ở nhiều tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… Đường dây này do đối tượng Đỗ Văn Tuấn (SN 1992, ngụ tỉnh Thanh Hóa) cầm đầu.

    Hiện công an đang tạm giữ hình sự Tuấn cùng 4 đối tượng khác để điều tra, xử lý về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cưỡng đoạt tài sản”.

    Theo thông tin trên Vietnamnet, đầu tháng 5/2019, thông qua biện pháp nghiệp vụ và từ nguồn tin tố giác, đội Hình sự đặc nhiệm thuộc phòng Cảnh sát hình sự phát hiện trường hợp 1 cô gái bị lừa bán vào cơ sở massage T.P ở đường Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn.

    Cơ quan Công an vào cuộc điều tra thì biết được, cô gái này tìm việc làm qua mạng, bị 1 số đối tượng đưa đến massage T.P, ép tiếp khách. Khi cô gái có phản ứng thì bị 1 số người trong cơ sở giam giữ, đe doạ và đồng thời cho liên lạc với gia đình, yêu cầu mang 8 triệu đồng đến chuộc thân.

    Khi mẹ cô gái mang tiền đến gặp 1 nam nhân viên của cơ sở massage T.P để giải cứu con gái vào ngày 6/5, các trinh sát Hình sự đặc nhiệm đã phục kích, bắt giữ. Công an đã tạm giữ nhân viên nhận tiền và chủ cơ sở massage, mời họ về trụ sở làm việc.

    Qua khai báo từ những đối tượng có liên quan, đội Hình sự đặc nhiệm đã truy xét, bắt giữ hàng loạt các đối tượng trong đường dây chuyên lừa bán phụ nữ vào các cơ sở massage, cà phê mại dâm, kích dục. Đồng thời, những đối tượng trốn ra Hà Nội cũng bị theo giấu và bắt giữ.

    Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã phối hợp cùng Công an địa phương ở Bình Dương, Đồng Nai…tiến hành kiểm tra hàng loạt tụ điểm massage, cà phê nhạy cảm. Tại những nơi này, công an đã giải cứu được 13 cô gái do các đối tượng dụ dỗ, bán vào để ép tiếp khách.

    Trong quá trình điều tra đã xác minh được rằng, Tuấn và đồng phạm dùng chiêu thức đăng tải trên mạng thông tin tuyển người lao động nữ làm việc với mức lương hứa hẹn cao, từ 20 – 50 triệu đồng/tháng. Khi nạn nhân liên hệ chúng nhiệt tình đón tại sân bay hay các bến xe tại TP.HCM.

    Sau đó, các đối tượng tổ chức phân loại các cô gái theo nhan sắc. Nếu cô gái nào có bề ngoài được mắt, chúng chở đến giao cho các cơ sở massage cao cấp ở ngay địa bàn TP.HCM. Còn cô gái nào chưa đạt yêu cầu, chúng chở về các tụ điểm massage, cà phê mại dâm, kích dục bình dân ở khu vực Bình Dương, Đồng Nai để giao cho các chủ cơ sở.

    Một trong số những nạn nhân kể lại sự việc cho cơ quan chức năng. Ảnh: Vietnamnet. 

    Được biết, những nạn nhân bị ép phải masage hay ngồi cùng khách trong quán cà phê kích dục. Thậm chí có những tụ điểm ép các cô gái phải đi khách. Phần lớn tiền phục vụ khách, các chủ cơ sở chiếm đoạt, chỉ trả công cho các cô gái chưa đến 1/5 tiền kiếm được.

    Khi các cô gái không chịu tiếp khách, bỏ trốn ra ngoài thì bị người của các cơ sở vây bắt, giam cầm, đánh đập và đe doạ. Có trường hợp chúng cho nạn nhân liên lạc với người nhà để mang tiền đến chuộc thân như trường hợp cô gái được giải cứu khỏi cơ sở massage T.P như nói trên.

    Theo Trung tá Mai Thống Nhất - Đội trưởng đội Hình sự đặc nhiệm, Công an TP.HCM, băng nhóm do đối tượng Tuấn cầm đầu đã bán trên 100 phụ nữ vào các cơ sở nhạy cảm, trá hình.

    Hầu hết các cô gái khi biết sập bẫy, bị khống chế buộc phải nuốt nước mắt tiếp khách và bị bóc lột thân xác thậm tệ.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-chuyen-lua-hang-tram-co-gai-vao-co-so-massage-cafe-mai-dam-kich-duc-a275969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan