+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây ma túy phức tạp ở Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam nhóm đối tượng về các tội Mua bán, Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Vào ngày 26/6, Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Vũ Tiến Thành (58 tuổi), Đặng Thế Hoàng (26 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi), Trần Văn Quang (29 tuổi) và Đinh Văn Yêu (37 tuổi) về các tội Mua bán, Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, theo Tạp chí Tri Thức Trực Tuyến. 

    Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, chiều 13/6, chính quyền địa phương nhận tin báo của người dân về trường hợp Nguyễn Văn Tuấn có biểu hiện ngáo đá, cầm dao múa may tại xã Thái Học, huyện Bình Giang. Công an huyện Bình Giang cùng Công an xã Thái Học đã ngăn chặn, đưa người này về trụ sở để điều tra.

    Tại đây, Tuấn khai nhận nằm trong đường dây mua bán, tổ chức sử dụng ma túy. Mở rộng điều tra, cảnh sát xác định Vũ Tiến Thành là kẻ cầm đầu, cung cấp ma túy cho Hoàng đem bán. Sau đó, Hoàng sẽ trực tiếp hoặc thông qua Quang bán lại ma túy cho các con nghiện, trong đó Tuấn là "khách quen". Tuấn khai rằng anh thường mang ma túy về nhà của mình để tổ chức sử dụng chung với một số con nghiện khác.

    triet pha duong day ma tuy phuc tap o hai duong copy
    Các đối tượng bị bắt tạm giam. Ảnh: Công an Hải Dương.

    Đến ngày 17/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang khởi tố vụ án Mua bán trái phép chất ma túy, Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy để triệt phá đường dây trên.

    Trước sự đấu tranh quyết liệt của lực lượng Công an, thời gian qua, các địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma tuý đã được chuyển hóa, làm trong sạch địa bàn, do vậy các đối tượng trong nhóm đã dạt về các vùng xa trung tâm…, nhất là các địa bàn giáp ranh sau đó cấu kết, móc nối với nhau để đưa ma túy về các địa bàn này thực hiện việc trao đổi, mua bán, và tổ chức sử dụng trái phép ma túy tại đây, việc này được thực hiện hết sức tinh vi, đặc biệt là các đối tượng từng có tiền án tiền sự, liên quan đến ma túy thường xé lẻ, chia nhỏ ma túy để tiện cho việc cất giấu, trao đổi, mua bán cũng như tổ chức sử dụng từ đó cũng gây không ít khó khăn cho lực lượng chức năng.

    Sau khi các đối tượng trong ổ nhóm này bị bắt giữ, tình hình an ninh trật tự tại các địa bàn đã được ổn định trở lại, các cấp chính quyền cũng như người dân phấn khởi, tin tưởng và hợp tác với lực lượng công an trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở mỗi địa phương.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-ma-tuy-phuc-tap-o-hai-duong-a542272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan