+Aa-
    Zalo

    Triệt phá sới bạc "khủng", thu giữ trên 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang 21 đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu giữ hàng trăm triệu đồng...

    Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang 21 đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu giữ hàng trăm triệu đồng...

    Ngày 2/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đã phá chuyên án, bắt quả tang 21 đối tượng đang tổ chức và đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Lực lượng công an đã thu giữ 133 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.

    Đối tượng Nguyễn Văn Hiên bị lực lượng công an bắt giữ - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, ngày 1/1, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ tập kích nhà của Nguyễn Văn Hiên (45 tuổi), tại xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, bắt quả tang 21 đối tượng đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa.

    Theo khai nhận ban đầu, Hiên là đối tượng đứng ra tổ chức đánh bạc. Các "con bạc" tham gia sới phải nộp cho Hiên 200.000 đồng.

    Tang vật vụ án - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Trong sới bạc này, Đặng Văn Phương (29 tuổi) là đối tượng cầm cái chính; Nguyễn Văn Mạnh (28 tuổi) là đối tượng cho vay tín dụng (cả hai cùng ở huyện Thạch Thành).

    Mỗi khi "con bạc" hết tiền, Mạnh sẽ cho vay 5 triệu đồng với lãi suất 300.000 đồng/lần vay. Ngoài ra, tại đây còn có các đối tượng phục vụ ăn uống cho các "con bạc".

    Theo cơ quan công an, sới bạc này tổ chức hoạt động hết sức chuyên nghiệp nên đã tồn tại được nhiều tháng. Để đối phó với lực lượng chức năng, các đối tượng thường chọn những nơi có địa hình vắng vẻ và thường xuyên thay đổi địa điểm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-soi-bac-khung-thu-giu-tren-100-trieu-dong-a215133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan