+Aa-
    Zalo

    Triệu phú người Anh treo thưởng gần 150 triệu đồng để tìm kiếm kẻ đã cắm sừng mình suốt 20 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu phú Richard Mason treo thưởng 5.000 bảng Anh (gần 150 triệu đồng) để tìm cha đẻ của 3 người con trai mà vợ ông đã ngoại tình trong quá khứ.

    Triệu phú Richard Mason treo thưởng 5.000 bảng Anh (gần 150 triệu đồng) để tìm cha đẻ của 3 người con trai mà vợ ông đã ngoại tình trong quá khứ.

    Ông Richard Mason bàng hoàng phát hiện cả 3 người con đều không phải con đẻ. Ảnh: Getty

    Nhà đồng sáng lập MoneySupermarket.com - người đã phát hiện ra 3 người con trai mà ông nuôi lớn không phải là con đẻ ta đã quyết định chi 5.000 bảng Anh để tìm ra danh tính người cha thực sự. Ngoài ra, ông cũng quyết định viết một cuốn sách kể về “hành trình bị lừa dối” suốt 20 năm trời.

    Vào năm 2016, 8 năm sau khi ly hôn, ông Richard Mason (55 tuổi) được bác sĩ chẩn đoán bị vô sinh nguyên phát vì bệnh xơ nang. Ông Mason sau đó đã nhiều lần hỏi lại bác sĩ: “Chắc chắn là ông đã chẩn đoán sai vì tôi có 3 cậu con trai cơ mà”. Tuy nhiên, sau những lần phủ nhận, vợ cũ của ông thừa nhận ngoại tình với một đồng nghiệp trong cuộc hôn nhân 20 năm của họ, nhưng từ chối nêu tên và nói rằng họ luôn sử dụng biện pháp tránh thai.

    Ông Mason tiết lộ rằng khi biết sự thật, ông đã sốc và đau khổ đến mức suýt tự sát.

    Ba người con trai mà ông nuôi lớn, người lớn nhất đã 23 tuổi và là một doanh nhân trong khi cặp song sinh 19 tuổi đang học đại học. “Tôi vẫn coi chúng là con trai của mình mặc dù tôi không phải là cha ruột và tôi nhớ chúng rất nhiều”, ông Mason chia sẻ. “Việc đổ vỡ mối quan hệ với các con đã khiến tim tôi tan vỡ. Trong chốc lát tôi nhận ra mình thực sự chẳng có đứa con nào cả. Còn người cha sinh học của chúng thì chưa phải chi ra một xu nào cho tới giờ".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-nguoi-anh-treo-thuong-gan-150-trieu-dong-de-tim-kiem-ke-da-cam-sung-minh-suot-20-nam-a258519.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan