+Aa-
    Zalo

    Triệu tập tên biến thái khiêu dâm trước cổng trường Đại học Thương mại lên làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên biến thái thường xuyên khiêu dâm trước cổng trường Đại học Thương mại là nhân viên sửa chữa tại một gara ô tô trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đối tượng khai bản thân không có tiền sử bệnh lý, bệnh án tâm thần.

    Trước đó, có rất nhiều người dân gửi đơn tố giác đến cơ quan công an về việc một đối tượng thường xuyên khiêu dâm, kích dục, có biểu hiện quấy rối các nữ sinh tại khu vực trước cổng trường Đại học Thương mại.

    trieu tap ten bien thai khieu dam truoc cong truong dai hoc thuong mai len lam viec
    Lộ danh tính tên biến thái khiêu dâm trước cổng trường Đại học Thương mại.

    Ngay khi tiếp nhận đơn, Đội Phòng, chống tội phạm trên tuyến - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội đã tổ chức xác minh, làm rõ.

    Nhanh chóng, đối tượng tên Nguyễn D.T. (SN 1981, trú tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đã được triệu tập lên cơ quan công an làm việc vào ngày 7/4 mới đây.

    Tại đây, đối tượng T. khai nhận, bản thân hiện đang là nhân viên sửa chữa tại một gara ô tô trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đối tượng còn khẳng định bản thân không có tiền sử bệnh lý, bệnh án tâm thần.

    Lý do có hành vi như các đơn thư tố cáo nêu trên, đối tượng T. thừa nhận: “Do nhu cầu sinh lý cao nên từ đầu năm 2023 đến nay, đối tượng đã 2 lần thực hiện hành vi khiêu dâm tại cổng trường Đại học Thương mại, thời gian thực hiện sẽ vào khoảng cuối buổi chiều khi mà trời bắt đầu nhá nhem tối, cũng là thời điểm sinh viên tan học”.

    Theo lời khai của đối tượng, lần thứ nhất thực hiện hành vi khiêu dâm của đối tượng diễn ra vào khoảng 6h20 ngày 4/1. Khi đó, T. điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave đã được che biển kiểm soát bằng khẩu trang y tế, đi đến vỉa hè khu vực gần cổng phụ Đại học Thương mại.

    Sau khi dừng xe, T. đã không ngại ngần thực thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục. Đúng lúc có một nữ sinh đi bộ ngang qua, T. liền kéo tay nữ sinh này nhưng nạn nhân đã tránh được và chạy ngay vào trong trường. T. cũng lên xe bỏ đi.

    Lần thứ hai vào khoảng 6h15 ngày 22/2, T. vẫn chọn vị trí trước cồng trường Đại học Thương Mai để thực hiện hành vi thủ dâm; mục đích của đối tượng là để nhiều nữ sinh nhìn thấy gây kích thích. Thấy hai nữ sinh đi bộ cùng nhau, T. đã kéo tay nhưng nạn nhân cũng giằng ra được.

    Theo thông tin Công an cho biết, qua điều tra xác minh, ngoài Nguyễn D.T., không phát hiện thêm đối tượng nào có hành vi tương tự.

    Vụ việc vẫn đang được Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.Hà Nội tiếp tục xử lý.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-ten-bien-thai-khieu-dam-truoc-cong-truong-dai-hoc-thuong-mai-len-lam-viec-a572023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan