+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng ngày càng đẹp hơn sau khi chia tay, tiết lộ lý do thường bị chê gầy gò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc ngày càng "lên hương" của Trịnh Sảng sau khi chia tay Trương Hằng khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

    Nhan sắc ngày càng "lên hương" của Trịnh Sảng sau khi chia tay Trương Hằng khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

    Trịnh Sảng lần đầu tiết lộ lý do sở hữu thân hình "cò hương", thiếu sức sống.

    Trịnh Sảng gây chú ý khi xuất hiện trong một talkshow vừa phát sóng gần đây và chia sẻ khá nhiều về cuộc sống cũng như sự nghiệp.

    Đặc biệt, Trịnh Sảng tiết lộ về lý do cô thường bị sụt cân trầm trọng, có lúc sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống và nhận nhiều lời chê bai.

    Theo nữ diễn viên, cô là người hay có nhiều suy nghĩ, chỉ vì một chuyện nhỏ thôi cũng khiến cô không thể ăn ngon ngủ yên. Thời gian lâu dần, vì gặp càng nhiều chuyện phiền lòng thì việc chán ăn ngày càng trầm trọng khiến cô liên tục sụt cân và bị nhận xét là gầy quá mức.

    Trịnh Sảng tâm sự, thời gian đầu gặp những chuyện không như ý, cô khá "mít ướt", mình thường chọn cách khóc để giải toả mọi tâm sự, ấm ức trong lòng, khóc xong thì cảm thấy mọi chuyện khá hơn, không còn ưu phiền nữa.

    Tuy nhiên, là người nổi tiếng lại đi theo con đường lưu lượng, bị bủa vây với nhiều tranh cãi, cô rất khó giữ cho mình một tâm thái vững vàng, không lo nghĩ.

    Chỉ có điều, hiện tại Trịnh Sảng đã có nhiều kinh nghiệm trong làng giải trí, cô dần tôi luyện bản lĩnh khi đối mặt với mỗi sự việc. Nữ diễn viên tự nhủ bản thân phải dần suy nghĩ lạc quan và bớt quan tâm đến chuyện người khác nghĩ gì về mình để cuộc sống thoải mái hơn.

    Trịnh Sảng xinh đẹp, vui vẻ hơn sau khi chia tay bạn trai.

    Nói về chuyện hẹn hò, Trịnh Sảng cũng tâm sự rằng con gái thời nay rất dễ bị lừa tình. Chính vì vậy cần phải tỉnh táo nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh, bởi người ngoài cuộc luôn có cái nhìn tỉnh táo hơn.

    Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Trịnh Sảng đang ám chỉ đến người bạn trai cũ Trương Hằng. Gần đây Trịnh Sảng đã đâm đơn kiện Trương Hằng vì anh này đã làm thiệt hại gần 3 triệu USD của cô.

    Sau khi chia tay Trương Hằng, Trịnh Sảng được khen ngợi tươi tắn, có sức sống hơn trước rất nhiều. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí Cbiz và tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

    Từng không ít lần vướng những lời chê bai về nhan sắc nhưng phải thừa nhận, một khoảng thời gian sau khi chia tay Trương Hằng, Trịnh Sảng luôn xuất hiện với vẻ xinh đẹp, rạng rỡ khó rời mắt.

    Nhan sắc xứng danh tiểu hoa đán hàng đầu Cbiz.

    Dù xuất hiện trong sự kiện có nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, Trịnh Sảng vẫn nổi bật và nhận nhiều lời khen ngợi.

    Việc tăng cân trở lại cũng khiến gương mặt Trịnh Sảng trở nên hài hòa, thanh tú hơn so với thời gian trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-ngay-cang-dep-hon-sau-khi-chia-tay-tiet-lo-ly-do-thuong-bi-che-gay-go-a312202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan