+Aa-
    Zalo

    Trịnh Thị Kim Ái - Nữ Tiktoker triệu view cùng hành trình lựa chọn làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với những người dùng mạng xã hội chắc hẳn sẽ không xa lạ với cái tên hot Tiktoker Trịnh Thị Kim Ái. Chị Kim Ái - một người sáng tạo nội dung với hơn 3,3 TRIỆU Follower trên nền tảng TikTok, điều đặc biệt hơn là kênh TikTok chính chủ của chị cũng đã nhận về được TÍCH XANH xác minh từ toàn cầu. Dù là một người mẹ đơn thân phải cùng lúc cáng đáng nhiều công việc nhưng chị Kim Ái vẫn luôn rất đầu tư cho những kênh mạng xã hội của mình, đem đến niềm vui và sự thư giãn cũng như những thông điệp ý nghĩa cho người xem.

    ai2

    Nữ Tiktoker triệu view “kém may mắn” trong chuyện tình duyên

    Trịnh Thị Kim Ái - là cái tên hot TikToker đã và đang được rất nhiều người chú ý khi đang sở hữu 2 tài khoản Tiktok: một tài khoản hơn 3 triệu người theo dõi và một tài khoản hơn 447 nghìn người theo dõi. Tổng số lượt thích từ 2 tài khoản Tiktok lên đến hơn 40 triệu. Ngoài ra, chị Kim Ái còn có kênh Youtube hơn 500 nghìn người đăng ký, các tài khoản mạng xã hội khác như Facebook cũng thu hút rất nhiều người quan tâm.

    ai3

    Mặc dù nổi tiếng trên nền tảng số với những video vui vẻ, hạnh phúc nhưng ít ai biết chị Kim Ái đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện tại đang làm một người mẹ đơn thân. Trước đây, chị Kim Ái thường đăng tải các video dạng phim ngắn về chủ đề cuộc sống hôn nhân, cuộc sống gia đình, xã hội... Các video này của chị phản ánh được nhiều thực trạng ngoài cuộc sống đời thường nên nhận về lượt tương tác rất cao, ngoài ra còn có những video mang tính chất giải trí đem lại tiếng cười cho người xem thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sau biến cố ly hôn và làm một single mom, hot Tiktoker Kim Ái vẫn giữ vững phong độ của một người sáng tạo nội dung khi chị vẫn chăm chỉ cho ra video hằng ngày. Khác với lúc trước, những video sau ly hôn của Tiktoker Kim Ái đa phần xoay quanh về những chuyện cuộc sống bản thân hằng ngày, về con trai của chị....

    ai4

    Xinh đẹp, tài giỏi, năng động nhưng tình duyên lại trắc trở, Trịnh Thị Kim Ái chia sẻ chị luôn tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ để vượt qua những sóng gió đó của cuộc đời. Bởi lẽ giờ đây chị là chỗ dựa vững chắc nhất của con trai mình, chỉ có kiên cường vượt qua mới đạp được tất cả sóng gió. Chị Trịnh Thị Kim Ái cũng cho rằng chẳng ai trên cuộc sống này hoàn hảo cả, vậy nên dù có những chuyện trong quá khứ xảy ra khiến chị buồn rầu và đã quyết định trở thành một người mẹ đơn thân nhưng chị cũng đã kiên trì vượt qua tất cả, trở lại với một phiên bản hoàn toàn khác mang một năng lượng tươi mới.

    Mẹ đơn thân mạnh mẽ và truyền cảm hứng

    Trên kênh TikTok của mình, Trịnh Thị Kim Ái thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên con trai. Những video của chị luôn tràn đầy năng lượng tích cực và lan tỏa thông điệp về tình yêu thương, sự hy sinh của người mẹ dành cho con. Kim Ái cho biết, cô đã phải làm việc rất chăm chỉ để có thể lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con trai là mọi mệt mỏi đều tan biến. Chị Kim Ái không ngại chia sẻ những câu chuyện khó khăn, những giọt nước mắt và cả những nụ cười trong hành trình làm mẹ đơn thân trên kênh TikTok của mình. Chính sự chân thành và gần gũi ấy đã giúp Kim Ái kết nối hơn với hàng triệu người xem trên TikTok, từ đây nhiều người đã tìm thấy sự đồng cảm và được truyền động lực từ hành trình làm single mom của Kim Ái. Chị đã trở thành nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ đang gặp khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là những người mẹ đơn thân.

    ai5

    Một cặp vợ chồng bình thường nuôi con đã vất vả cho nên những người mẹ đơn thân như mình sẽ lại càng vất vả hơn. Tuy nhiên cuộc sống của mình đã xảy ra như thế, mọi chuyện đều do duyên số đã sắp đặt nên thay vì u sầu và oán thán thì thứ mình cần tập trung hơn là chăm sóc con và làm việc chăm chỉ. Nhờ vào may mắn và nhờ vào tình yêu thương, sự đồng cảm của các chị em follower, mình giờ đây thấy rất hạnh phúc và biết ơn cuộc đời. Hy vọng những thông điệp trên các video của mình sẽ là nguồn khích lệ cho những chị em có hoàn cảnh giống như mình, mạnh mẽ đối diện chắc chắn tất cả khó khăn phải nhường đường.” – chị Kim Ái chia sẻ.

    ai61

    Câu chuyện của Tiktoker Kim Ái là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người phụ nữ đang trong hoàn cảnh tương tự. Tiktoker Trịnh Thị Kim Ái đã chứng minh rằng, mẹ đơn thân hoàn toàn có thể mạnh mẽ, độc lập và tự chủ để nuôi dạy con cái nên người. Với nghị lực phi thường và tình yêu thương con vô bờ bến, chị Trịnh Thị Kim Ái đã tạo dựng cho mình một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Có thể nói nữ Tiktoker là minh chứng cho câu nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", dù không có chỗ dựa vững chắc, nhưng với bản lĩnh và sự quyết tâm, phụ nữ hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thi-kim-ai-nu-tiktoker-trieu-view-cung-hanh-trinh-lua-chon-lam-me-don-than-sau-hon-nhan-do-vo-a613851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.