+ Aa-
    Zalo

    Trò đùa quá trớn của phù rể đối với phù dâu ở đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video quay cảnh cô phù dâu mặc váy màu tím bị một đám thanh niên dùng bình xịt màu và bình cứu hỏa phun đầy lên người đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Video quay cảnh cô phù dâu mặc váy màu tím bị một đám thanh niên dùng bình xịt màu và bình cứu hỏa phun đầy lên người đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    [presscloud]662[/presscloud]

    Lại là một vụ nháo phù dâu nữa diễn ra tại một đám cưới vùng nông thôn tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

    Ngày vui của đôi bạn trẻ ở làng Sanqing trở nên náo nhiệt khi nhóm phù rể xuất hiện với một xấp bao lì xì đỏ để đón dâu theo tục lệ. Trong khi cô dâu ngượng ngùng vui sướng được chú rể đón đi thì cô phù dâu lại gặp nạn.

    Nhóm bạn chú rể đã bắt cóc cô ra một chỗ. Họ đứng vây quanh và dùng bình xịt màu phun tới tấp vào đầu, mặt của cô. Cô gái trẻ tội nghiệp dùng một cái áo khoác cô gắng cho phần đầu mặt của mình, đứng dúi vào cạnh tường để trốn tránh.

    Nhưng đoạn sau, một gã thanh niên bất ngờ giật mất chiếc áo khoác ngoài của cô, một gã khác dùng cả bình cứu hỏa phun bọt khắp người cô phù dâu.

    Theo một nguồn thông tin cho biết, cuối cùng cô phù dâu trên cũng thoát khỏi được sự quấy rầy của đám phù rể. Anh trai của cô dâu nói với các PV rằng không có ai bị tổn thương ngày hôm đó cả, có chăng là quần áo bị bẩn chút thôi.

    Video này lại một lần nữa làm dấy lên làn sóng chống lại các hủ tục bát nháo trong đám cưới truyền thống của người Trung Quốc. Những cô phù dâu thường xuyên biến thanh nạn nhân cho những trò vui đùa quá trớn của đám đàn ông vô sỉ, luôn tự cho phép mình tấn công theo kiểu bầy đàn đối với các cô gái yếu đuối.

    Dư luận cũng nhắc lại tình huống 2 phù rể bị bắt hồi tháng 6 do tấn công tình dục cô phù dâu ngay tại ghế sau ô tô. Cũng vào khoảng thười gian đó, một phù dâu ở tỉnh Quảng Đông bị chết khi rơi từ ban công tầng 4 xuống do bị đám phù rể quá nhiệt tình xô đẩy.

    Không biết đến bao giờ thì những hành động mang tính coi rẻ phụ nữ này tại các đám cưới truyền thống của Trung Quốc mới chấm dứt. Pháp luật thường rất khó can thiệp do chính nạn nhân thường không chịu tố cáo việc mình bị xâm phạm do sợ mang tiếng, cả nể hay làm hỏng ngày vui của cô dâu chú rể.

    Minh Minh(Theo SH)

    [presscloud]662[/presscloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-dua-qua-tron-cua-phu-re-doi-voi-phu-dau-o-dam-cuoi-a210337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan