+Aa-
    Zalo

    Trợ lý "nữ hoàng nội y" lần đầu tiết lộ gia cảnh, dân mạng chỉ chú ý đến điểm này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp được về quê ăn Tết, Thúy Kiều - trợ lý "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã tiết lộ một vài khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân, hé lộ gia cảnh thật.

    Nhân dịp được về quê ăn Tết, Thúy Kiều - trợ lý "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã tiết lộ một vài khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân, hé lộ gia cảnh thật.

    Có thể thấy, gia đình Thúy Kiều khá chân phương, giản dị như bao người dân miền Tây khác. Thuý Kiều cũng không quên gửi lời chúc Tết đến mọi người: "Chúc mọi người năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hũ, vàng đầy tủ sức khỏe đầy đủ!".

    Bên cạnh bố mẹ, Kiều còn có một cô em gái xinh xắn đang trong tuổi dậy thì. Cư dân mạng nhanh chóng trầm trồ trước sự giống nhau của hai chị em.  

    Trước đó ở một bài phỏng vấn, Thuý Kiều từng nói rằng: Cuộc sống em đơn giản lắm. Bây giờ em có lo cho ba mẹ nhưng không có xây nhà. Nhiều người cứ nghĩ em làm cho chị, nổi tiếng sẽ có tiền mua nhà mua đất nhưng không phải đâu.

    Từ một người làm trong nhà, Thúy Kiều được Ngọc Trinh ưu ái, đào tạo thành trợ lý cá nhân. "Nữ hoàng nội y" hết sức yêu quý người em gái, thường xuyên cho cô nàng xuất hiện ở các sự kiện. Trong các vlog của Ngọc Trinh, Thúy Kiều là nhân vật phụ đặc sắc khiến người xem thích thú.

    Thúy Kiều cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, dát đồ hiệu lên người.

    Trước đó, Thúy Kiều tâm sự rằng cô rất buồn khi bị cư dân mạng gọi là osin, người giúp việc của Ngọc Trinh. Vậy nhưng, cô cũng khẳng định rằng dù có được cho 10 tỷ cũng không từ bỏ công việc này.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-nu-hoang-noi-y-lan-dau-tiet-lo-gia-canh-dan-mang-chi-chu-y-den-diem-nay-a356252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan