+Aa-
    Zalo

    Trợ lý trọng tài V.League qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 37

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trợ lý trọng tài V.League Trần Đăng Khoa đã không may qua đời vì tai nạn giao thông sáng ngày 20/9.

    Trợ lý trọng tài V.League Trần Đăng Khoa đã không may qua đời vì tai nạn giao thông sáng ngày 20/9.

    Trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa (trái) qua đời vì tai nạn giao thông. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tin tức từ báo Giao thông cho biết, Trưởng ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Văn Mùi thông báo tin buồn: Trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa (sinh năm 1981) đã qua đời vào sáng 20/9 sau tai nạn giao thông.

    Được biết, sau khi làm nhiệm vụ trận derby TP.HCM vòng 23 V.League ở sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Sài Gòn FC, do trận đấu tới 21 giờ mới kết thúc, nên trợ lý Trần Đăng Khoa ở lại và sáng sớm hôm nay (20/9) anh mới đi xe máy về Bình Dương.

    Ngoài việc làm trợ lý trọng tài, anh còn là giáo viên thể chất của trường THCS Chu Văn An tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Hiện tại, Ban Trọng tài và một số giám sát trọng tài tại TP.HCM và Bình Dương đã tiến hành các thủ tục tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để đưa trợ lý Trần Đăng Khoa về nhà.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ: “Năm nay giới trọng tài đen quá. Hôm qua, Khoa làm trận TP.HCM gặp Sài Gòn ở trên sân Thống Nhất. Làm xong trận, cậu ấy nghỉ lại khách sạn rồi sáng nay về Bình Dương làm việc của cơ quan. Khi đang đi trên đường về thì gặp chuyện”.

    “Đây là lần thứ hai chúng tôi bị một vụ như vậy trong năm nay. Chúng tôi đã mất hẳn một con người chứ không chỉ là chuyện sai sót trong công việc”.

    Trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa là người của Bình Dương. Anh sinh ngày 15/2/1981. Theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Mùi, trợ lý Trần Đăng Khoa là một trợ lý có năng lực, trước đây từng làm ở giải hạng Nhất và được đôn lên V.League từ nhiều năm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-trong-tai-vleague-qua-doi-vi-tai-nan-giao-thong-o-tuoi-37-a244740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan