+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 20: Toàn (Anh Tuấn) bế tắc vì vay "lãi chồng lãi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 20, Toàn (Anh Tuấn) bị chủ nợ đến tận nhà đòi tiền, rơi vào tình cảnh bế tắc,

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 20, Toàn (Anh Tuấn) bị chủ nợ đến tận nhà đòi tiền, rơi vào tình cảnh bế tắc.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 20, bà Sính (Thanh Tú) đã sang nhà ông Phương (NSND Trung Anh) thưa chuyện về vấn đề của vợ chồng Yến (Việt Hoa) và Toàn. Theo đó, bà Sính nói rõ quan điểm không muốn con gái quay lại với chồng: "Tôi không muốn con Yến nó quay lại với thằng Toàn. Cái này tôi mong ông thấu hiểu cho mẹ con tôi. Tôi đã luôn ủng hộ thằng Toàn nhưng chuyện này tôi không thể tha thứ được".

    Bà Sính (Thanh Tú) nói chuyện với ông Phương (NSND Trung Anh), không muốn Yến (Việt Hoa) quay lại với Toàn (Anh Tú).

    Nhìn mặt ông thông gia buồn rầu, bà tiếp tục: "Chuyện bố cái Yến ông cũng biết đấy. Tôi không muốn con gái tôi phải gánh chịu những gì mẹ nó đã trải qua trong quá khứ".

    Ở một phân đoạn khác, Toàn bị chủ nợ là em của bạn thân Toàn đến tận nhà đe doạ, đòi nợ. Cụ thể, người này nói: "Lãi chồng lãi cao đấy. Đến lúc nhìn con số, đừng trách thằng này không nhắc trước. Ông muốn làm thế nào thì làm, tôi cho ông đúng 3 ngày, không giả đủ ông Khánh không bênh được đâu".

    Toàn vay nặng lãi bị chủ nợ đến tận nhà đòi. 

    Lúc này, ông Phương đứng ở sân nhà đã nghe được hết toàn bộ đoạn nói chuyện của con trai và vô cùng giận dữ vì những gì Toàn làm. 

    Toàn hoảng hốt khi thấy bố ở sân nhà đã nghe hết chuyện nợ nần của anh. 

    Trong lúc đó, bà Dung (Phương Hạnh), mẹ chồng Thu (NSƯT Hoa Thuý), đã đến gặp cô vì để khất nợ 300 triệu đồng tiền trước đây ông Phương cho vay và đưa giấy ghi nợ.

    Bà Dung (Phương Hạnh) đến gặp Thu (NSƯT Hoa Thuý) để khất nợ. 

    Bà Dung gay gắt: "Tôi đến xin chị cho tôi khất nợ cái số tiền 300 triệu ấy chị Thu ạ. Chị thông cảm, bây giờ tiền ở trong nhà dồn hết vào hàng họ rồi. Tạm thời tôi chưa trả được cho chị. Nhưng để chị yên tâm, không làm khó mẹ con tôi, tôi gửi chị tờ giấy này. Đến thời hạn tôi sẽ trả đủ cho chị cả gốc lẫn lãi theo lãi suất ngân hàng. Chị không phải lo tôi bùng của chị đâu chi Thu ạ".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-20-toan-anh-tuan-be-tac-vi-vay-lai-chong-lai-a359990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan