+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 27: Ông Phương lần đầu nhận sai với con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 27, ông Phương (NSND Trung Anh) lần đầu thừa nhận sai lầm của mình đối với Toàn (Anh Tuấn).

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 27, ông Phương (NSND Trung Anh) lần đầu thừa nhận sai lầm của mình đối với Toàn (Anh Tuấn).

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 27, hai bố con ông Phương và Toàn đã cùng nhau ra ngoài uống rượu và tâm sự. Theo đó, ông Phương lần đầu thẳng thắn đối diện với con trai và thừa nhận những sai lầm của mình.

    Ông Phương (NSND Trung Anh) lần đầu nhận sai với con. 

    Cụ thể, ông nói với con: "Bố sai, sai thật rồi, sai từ lâu lắm rồi. Có lẽ là từ cái ngày bố đến trường đón con, thấy con đang biểu diễn thời trang. Lúc đó, bố nghĩ 'Cái thằng này, chẳng ra thể thống gì cả'. Tất cả là do sự sĩ diện của bố, bố chỉ nghĩ đến thể diện của bản thân mình".

    Toàn cũng tự cảm thấy ăn năn: "Là do con bất tài vô dụng, chẳng làm được việc gì. Đến cả cuộc hôn nhân của mình con cũng không giữ nổi".

    Ở một phân đoạn khác, Yến (Việt Hoa) đã cùng trò chuyện với Tú (Đăng Dũng) về vấn đề kinh doanh. Tại đây, Tú đã dành lời ngợi khen cho suy nghĩ của bạn gái cũ: "Anh thấy, em rất có khả năng làm kinh doanh đấy. Mỗi tội nghề này hơi vất vả thôi".

    Yến (Việt Hoa) vẫn duy trì quan hệ tốt với Tú (Đăng Dũng).

    Nghe vậy, Yến cũng thẳng thắn: "Công việc nào cũng có vất vả. Chỉ là mỗi người vất vả theo một cách khác nhau thôi. Như anh, có thể coi là khó khăn trước, nhàn hạ sau. Anh đã có một công việc và vị trí như anh mong muốn".

    Tú tiếp lời: "Cái gì cũng có giá của nó cả. Để có được thành công như ngày hôm nay, anh đã phải đánh đổi hết tuổi trẻ của mình và tình cảm".

    Trong khi đó, hoàn cảnh của Xuân (Diễm Hương) cũng dần được hé lộ. Cụ thể, trong trích đoạn tập 27, Xuân đã bị một người đàn ông đến nhà đánh đập, người này còn gặng hỏi Toàn có phải "bồ mới" của cô không. 

    Xuân (Diễm Hương) bị một người đàn ông bạo hành tại nhà riêng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-27-ong-phuong-lan-dau-nhan-sai-voi-con-a361037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan