+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 6: Đức nổi đoá khi bắt gặp Thu và Vũ vào khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 6, Đức (Bá Anh) đã nổi toá sau khi trông thấy Thu (NSƯT Hoa Thuý) và Vũ (Hồng Quang) vào khách sạn.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 6, Đức (Bá Anh) đã nổi toá sau khi trông thấy Thu (NSƯT Hoa Thuý) và Vũ (Hồng Quang) vào khách sạn.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 6, Đức đã phát hiện Thu và Vũ đi vào khách sạn. Ngay lập tức, Đức nổi cơn ghen, lao tới ngăn Vũ và Thu. Thấy Đức, Vũ vội vàng giải thích: "Anh hiểu nhầm rồi, tôi và Thu vào đây để gặp khách, không phải như anh nghĩ đâu".

    Đức mất bình tĩnh: "Tại vì tao không bắt tận tay chúng mày trên khách sạn nên chúng mày định chối à?"

    Đức (Bá Anh) nổi đoá khi thấy Vũ (Hồng Quang) và Thu (NSƯT Hoa Thuý) vào khách sạn. 

    Vũ tiếp tục: "Anh nói năng cho lịch sự, tôi với vợ anh là đồng nghiệp. Chúng tôi đàng hoàng, không làm gì mất tư cách cả".

    Nghe vậy, Đức vẫn làm ầm: "Đồng nghiệp mà đêm hôm say khướt đè nhau ra giữa văn phòng nhà trường à? Không làm gì mất tư cách mà ban ngày ban mặt, chúng mày dẫn nhau vào khách sạn? Tôi không phải thằng ngu để bị cắm sừng nhớ".

    Không những thế, Đức thậm chí còn đe doạ sẽ làm Vũ mất ghế trường khoa vì vụ việc này. Hành xử của Đức đã khiến Thu vô cùng thất vọng, khi trở về nhà, Thu lấy vali dọn đồ về nhà ông Phương (NSND Trung Anh). 

    Thu dọn đồ về nhà bố sau khi mâu thuẫn với chồng.

    Thu nói với chồng: "Bây giờ chúng ta không thể nói với nhau gì hết. Tốt nhất anh nên để em tránh đi thì hơn. Em sẽ về bên bố, khi nào anh bình tĩnh trở lại, chúng ta sẽ nói chuyện. Anh hãy tự giải thích với mẹ về sự vắng mặt của em đi".

    Nghe vợ nói vậy, Đức gay gắt: "Tôi cấm cô không được bước chân ra khỏi nhà này. Cô mà bước chân ra khỏi nhà này, đừng bao giờ bước chân trở về nữa".

    Trong một phần đoạn khác, Toàn (Anh Tuấn) đã bị dụ dỗ theo con đường cá độ bóng đá của em trai Khánh, bạn thân anh. Khi đi siêu thị với vợ, anh tranh thủ mở điện thoại theo dõi kết quả bóng đá khiến Yến (Việt Hoa) không khỏi ngạc nhiên. 

    Yến (Việt Hoa) bất ngờ khi thấy chồng theo dõi bóng đá. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-6-duc-noi-doa-khi-bat-gap-thu-va-vu-vao-khach-san-a357819.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan