+Aa-
    Zalo

    Trở về nhà sau chuyến đi xa, người phụ nữ rùng mình nhìn cảnh tượng trên giường ngủ

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ không thể ngờ chiếc giường thân yêu lại bị thứ này chiếm cứ chỉ sau một chuyến đi xa.

    Mới đây, một người phụ nữ tên Olivia Longstaff đã chia sẻ phát hiện khiến nhiều người “nổi da gà” lên tài khoản TikTok @livnmatt. Được biết, Olivia sống trong một trang tại ở Mỹ. Cô thường xuyên đăng tải các video về những loài động vật, gia súc mà cô chăm sóc.

    Theo lời kể của Olivia, sự việc xảy ra vào hồi tháng 3 vừa qua. Trở về nhà sau kỳ nghỉ kéo dài vài ngày, Olivia giật mình phát hiện một ổ chuột đã chiếm dụng chiếc giường của mình. 6 con chuột con nhỏ xíu dường như mới chào đời chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

    Những con chuột con chưa mở mắt và chưa có lông nằm ở phía đầu giường, miệng không ngừng kêu, bên cạnh là chiếc chăn bị cắn rách một lỗ. Nhìn đàn chuột lúc nhúc với thân hình màu hồng nhẵn trụi lông, nhiều người không khỏi bủn rủn.

    tro ve nha sau chuyen di xa nguoi phu nu nhin canh tuong tren giuong ngu ma rung minh3
    Người phụ nữ giật mình phát hiện một đàn chuột con đang làm ổ trên giường ngủ của mình.

    “Chúng tôi vừa tìm thấy những con vật này trên giường ngủ. Chúng tôi chỉ mới xa nhà vài ngày thôi, chúng đã làm ổ trong chiếc chăn. Tôi ngồi xuống và nghe thấy tiếng gì đó. Ồ, là những con chuột mới sinh”, Olvia kể lại.

    Olivia vốn đã quen với chuột và nhiều loài động vật hoang khác nhưng cảnh tượng đó vẫn khiến cô có chút sợ nhưng nhanh chóng trấn tĩnh lại. Khi được hỏi tại sao lại có thể bình tĩnh được đến vậy, Olivia cho hay: “Chúng tôi sống trong một trang trại. Vậy nên việc tìm thấy ổ chuột mới sinh như vậy không quá lạ. Tôi yêu động vật tới mức sau một hồi kinh ngạc, tôi đã cúi sát xuống để nhìn chúng kỹ hơn”.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận. Một số người tỏ ra phấn khích và cảm thấy đàn chuột con thật dễ thương, một số người khác lại sợ hãi gợi ý Olivia nên xử lý chúng.

    “Ôi trông chúng dễ thương quá nhưng đừng để cảm xúc lấn át nhé. Những con chuột này sau khi lớn lên sẽ rất phá phách đấy”, một cư dân mạng viết.

    Một người khác lại có vẻ phẫn nộ với những người nói hãy vứt ổ chuột con đi: “Các bạn sinh ra cũng đỏ hỏn như những chú chuột con đấy, mà đâu có ai vứt bạn đi đâu”.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-nha-sau-chuyen-di-xa-nguoi-phu-nu-rung-minh-nhin-canh-tuong-tren-giuong-ngu-a501148.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan