+Aa-
    Zalo

    Trộm vàng của bố chồng rồi giả vờ bị cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi trộm tiền, vàng của bố chồng, Cúc đã tự trói tay chân mình rồi bò ra sân hô hoán bị cướp để đánh lừa cơ quan chức năng.

    (ĐSPL) - Sau khi trộm tiền, vàng của bố chồng, Cúc đã tự trói tay chân mình rồi bò ra sân hô hoán bị cướp để đánh lừa cơ quan chức năng. Tuy nhiên, sau đó thủ đoạn này của Cúc đã bị lật tẩy.

    Ngày 2/7, Thượng tá Phan Văn Thông, Trưởng Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan điều tra đang hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố Nguyễn Thị Thu Cúc (21 tuổi, ngụ  tổ 1, thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng) về tội Trộm cắp tài sản, nhưng do Cúc đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng nên được tại ngoại.

    Trước đó, biết bố chồng đang có tiền, vàng cất trong phòng riêng, ngày 13/6, trong khi ở nhà một mình giữ con nhỏ, Cúc đã lục tìm trong tủ của bố chồng lấy một chiếc nhẫn và một dây chuyền vàng cùng 2 triệu đồng tiền mặt cất giấu. Sau đó, chị tự trói chân tay rồi bò ra sân và kêu hàng xóm cứu vì bị cướp.

    Phát hiện ra sự việc, người dân đã đến cởi trói và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Ngay sau đó, Công an huyện Đức Trọng đã đến hiện trường làm việc. Tại đây, Cúc cho biết, trước đó 30 phút có một người tới vờ thu tiền truyền hình cáp sau đó dùng dây dù trói tay, chân mình lại và lục tìm toàn bộ nhà cửa để lấy tài sản. Sau khi lục tủ của vợ chồng Cúc lấy được 4 triệu đồng, tên cướp tiếp tục vào phòng bố chồng để lấy vàng và tiền. Khi tên cướp đã bỏ đi, chị cố lết ra khỏi nhà kêu cứu.

    Sau quá trình xác minh và điều tra, Công an huyện Đức Trọng khẳng định, không hề có "tên cướp" và "vụ cướp" nào. Cuối cùng, trước những chứng cứ của cơ quan chức năng, Cúc thừa nhận đã tự trói chân tay, tạo hiện trường giả của một vụ cướp, nhằm chiếm đoạt số tài sản nói trên của cha mẹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-vang-cua-bo-chong-roi-gia-vo-bi-cuop-a39224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan