+Aa-
    Zalo

    Trốn thuế 3,3 triệu euro, HLV Mourinho nhận án phạt 1 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tòa án Tây Ban Nha đã ra phán quyết khẳng định HLV Jose Mourinho của Manchester United trốn thuế với số tiền 3,3 triệu euro.

    Tòa án Tây Ban Nha đã ra phán quyết khẳng định HLV Jose Mourinho của Manchester United trốn thuế với số tiền 3,3 triệu euro.

    Mới đây, một tòa án Tây Ban Nha ra phán quyết khẳng định HLV Jose Mourinho. Các công tố viên cho biết số tiền 3,3 triệu euro trốn thuế đến từ thu nhập bản quyền hình ảnh của Mourinho trong 2 năm từ 2011 đến 2012, khi ông vẫn còn làm HLV tại Real Madrid.

    Trả lời tờ El Mundo, Mourinho xác nhận mình đã có hành vi bất hợp pháp. Cũng theo tờ báo có trụ sở tại Tây Ban Nha, án phạt dành cho Mourinho là 1 năm tù.

    Trốn thuế 3,3 triệu euro, Mourinho nhận án tù 1 năm. Ảnh: CNN

    Trước đó, tháng 11/2017, Mourinho có mặt trong phiên tòa ở Madrid do cáo buộc trốn thuế thời còn cầm quân tại Real. Thời điểm đó, ông trả lời báo chí đầy khá quyết liệt: "Tôi rời Tây Ban Nha năm 2013 với xác nhận rằng tôi hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế. Nhưng giờ họ mở cuộc điều tra và bắt tôi phải trả một khoản tiền. Tôi không tranh cãi với họ. Tôi trả tiền và ký một thỏa thuận để khép lại sự việc".

    Theo tờ El Mundo, những cuộc điều tra cho thấy Mourinho có che giấu thu nhập từ bản quyền hình ảnh nhằm trốn thuê trong các năm 2011 và 2012. Mới đây, Người đặc biệt đã chấp nhận bằng văn bản án tù một năm và trả khoản tiền phạt khá lớn.

    Được biết, tương tự với Ronaldo và Messi, với án tù lần đầu có thời gian dưới 2 năm ở Tây Ban Nha, Mourinho được hưởng án treo.

    Được biết, Mourinho vẫn đang là đề tài nổi cộm của truyền thông thế giới. Sau mùa hè quá đỗi ồn ào vì vấn đề mua bán cầu thủ, đội bóng của ông tiếp tục vướng vào lùm xùm xung quanh nội bộ. Bên ngoài cổ động viên không ngừng chỉ trích, bên trong Mourinho và CEO Ed Woodward vẫn chiến tranh ngầm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-thue-33-trieu-euro-hlv-mourinho-nhan-an-phat-1-nam-tu-a242736.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan