+Aa-
    Zalo

    Trong cơn ngáo đá, nam thanh niên cầm dao đâm chết hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước cổng bệnh viện, Trần Tiến Xuân (SN 1992) trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) chạy đi lấy con dao bầu, đâm nhiều nhát vào hàng xóm dẫn đến tử vong

    (ĐSPL) - Trước cổng bệnh viện, đối tượng Trần Tiến Xuân (SN 1992) trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã chạy đi lấy con dao bầu ở một quán ăn, đâm nhiều nhát vào hàng xóm khiến anh này tử vong tại chỗ. Được biết, lúc này, tên Xuân đang trong tình trạng 'ngáo đá'.

    Tin mới nhận cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 22/7. Vào thời điểm này, đối tượng Trần Tiến Xuân trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang điều khiển xe máy thì tự ngã trên đường và bị thương. Thấy vậy, nhiều người dân ở gần đó đã đưa Xuân đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo sơ cứu nhưng tên này chỉ dừng ở cổng bệnh viện mà không chịu vào.

    Thấy tên này chống đối quyết liệt, nhiều người bỏ về. Riêng trong một số người đứng lại có anh Nguyễn Công Bình (SN 1977), là hàng xóm của tên Xuân vẫn cố gắng thuyết phục, đưa đối tượng vào chữa trị. Lúc này, Trần Tiến Xuân bất ngờ chạy sang quán thịt dê gần đó cầm con dao bầu, đâm một nhát vào ngực anh Bình khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, thấy mọi người hoảng sợ, bỏ chạy, tên Xuân điên cuồng đâm thêm 5 nhát trên người anh này.

    Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường vụ án mạng

    Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Xuân tiếp tục cầm dao đe dọa người dân xung quanh và các y, bác sỹ ở bệnh viện rồi bỏ chạy về nhà cố thủ. Được biết, tại thời điểm này, Xuân đang trong tình trạng ngáo đá; y còn có tiền sử nghiện ma túy nặng.

    Nhận thông tin về sự việc, cơ quan Công an huyện Hương Sơn cùng chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời vây bắt hung thủ giết người tại nhà riêng. Tuy nhiên, Xuân đã bỏ trốn, cố thủ ở một cây xăng gần đó khiến công tác truy bắt đối tượng gặp khó khăn.

    Trần Tiến Xuân bị khống chế tại cơ quan công an

    Tên Xuân bị bắt giữ sau một giờ truy đuổi. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Ngay trong đêm, lãnh đạo ban giám đốc công an tỉnh cũng đã kịp thời đến hiện trường để nghe báo cáo vụ án và động viên các cán bộ chiến sỹ công an địa phương.

    Trước đó, vào khoảng 10h sáng nay(22/7), trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh xuất hiện một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá vừa đi vừa cầm một tấm tôn sắc kề sát vào cổ họng, đòi tự sát. Sự việc có tính chất nguy hiểm, khiến nhiều người đi đường sợ hãi. Danh tính người này sau đó được xác định là Nguyễn Văn Đạt (SN 1985) trú xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

    Nhận thông tin, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã cử lực lượng mật phục, tiếp cận và đã khống chế thành công đối tượng, ngăn  chặn kịp thời hành vi nguy hiểm.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-con-ngao-da-nam-thanh-nien-cam-dao-dam-chet-hang-xom-a103077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.